QUẢ BÓNG VÀNG 2022: MỘT MÌNH BENZEMA CHẤP HẾTTTT !

QUẢ BÓNG VÀNG 2022: MỘT MÌNH BENZEMA CHẤP HẾTTTT !


4884 , 5.00 / #QUẢ #BÓNG #VÀNG #MỘT #MÌNH #BENZEMA #CHẤP #HẾTTTT / ucl fo4
QUẢ BÓNG VÀNG 2022: MỘT MÌNH BENZEMA CHẤP HẾTTTT !
QUẢ BÓNG VÀNG 2022: MỘT MÌNH BENZEMA CHẤP HẾTTTT !

Karim Benzema tránh nhắc đến chuyện “Ballon D’or” nhưng Khả năng Benzema đoạt Quả bóng vàng, theo GKĐ chúng tôi coi như chắc chắn đến 99% rồi. Trừ phi có bê bối gì chứ nếu mọi thứ cứ vận động theo đúng logic, hợp lý và công bằng, thì còn ai có thể cản nối Benzema lên đỉnh.
Đến Messi cũng phải vẫy cờ trắng khi thừa nhận: “Tôi không nghi ngờ khả năng Benzema đoạt Quả Bóng Vàng. Đó là điều rõ ràng bởi cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời và cuối cùng là vô địch Champions League. Từ vòng 1/8 trở đi, Benzema là cầu thủ quyết định thành bại của Real Madrid”.
Tiền đạo Thierry Henry thì nói luôn: Tôi muốn gửi đôi lời đến France Football. Tôi nghĩ không cần thiết phải bầu chọn nữa bởi Karim Benzema đã giành Quả bóng vàng rồi.
Giờ nếu giờ trao Quả bóng vàng luôn cho Benzema mà không cần bầu thì chắc cũng chẳng nhiều người phản đối, trừ fan cuồng của những ai đó. Cá nhà cái có lẽ cũng thôi nhận tiền đặt Benzema đoạt Quả bóng vàng hoặc đặt với tỷ lệ thắng cao mang lãi suất không kỳ hạn gửi ngân hàng cho có thôi. Vấn đề giờ chỉ còn là Benzema đoạt với số điểm thuyết phục ra sao thôi.
Nào các anh em, hãy subscribe kênh, bấm rung chuông, like các sản phẩm thuộc hệ thống GÓC KHÁN ĐÀI để cùng chúng tôi đến với câu chuyện Bóng vàng cho Ben Ú.

☑CHỊU TRÁCH NHIỆM SẢN XUẤT NỘI DUNG: Góc Khán Đài
☑ Voice: Bình Te
☑ Biên tập: Gockhandai.vn
☑ Editor: No Name
📣 SUBSCRIBE KÊNH:
📣 Liên hệ công việc/hợp tác: gockhandai.vn@gmail.com
📣 Facebook:
📣 Tiktok:
—————————————————————-
© Bản quyền thuộc về Góc Khán Đài
© Do not Reup.

#GocKhanDai

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết