Pypass IPhone 7 Plus iOS 14 2

Pypass IPhone 7 Plus iOS 14 2


8 , nan / #Pypass #IPhone #iOS / phan mem format usb

Cài bootra1n( rufus-3.10) vào USB/ổ đĩa
Tool pypass :
Hoặc
Checkra1n :
,
Hoặc

rufus-3.10 :
Hoặc
ubuntu-20.04.1 :
Hoặc

Link cài boot vào ổ cứng :

#pypass #ios14 #icloud
1. Sau khi bạn đã tải tiện ích bootra1n từ link Github ở trên và phần mềm Rufus, hãy cắm cả iPhone/iPad và USB của bạn (hoặc ổ cứng di động nếu bạn không có USB) váo máy tính.
2. Click chuột phải vào phần mềm Rufus mà bạn đã tải về, click chọn Run as administrator. Một thông báo hiện lên để xác nhận chạy phần mềm, bạn cứ click OK.
Nếu máy tính của bạn chưa bao giờ chạy phần mềm Rufus, có thể nó sẽ yêu cầu bạn tải thêm các tệp bổ sung, cứ việc click Yes là được.

Khi cửa sổ Rufus xuất hiện, nó sẽ tự động phát hiện USB của bạn. Click vào nút SELECT, sau đó chọn tệp ubuntu-20.04.1 mà bạn đã tải về trước đó.
sau khi chọn tệp buntu-20.04.1, một thông báo xuất hiện. Lúc này bạn hãy chọn tuỳ chọn Write in ISO image mode (recommended) và click OK.
Tệp ubuntu-20.04.1 sẽ xuất hiện trong phần mềm Rufus. Những thứ khác các bạn cứ để mặc định, sau đó click vào nút START để tiếp tục
Rufus sẽ cảnh báo bạn rằng USB của bạn sẽ được format lại và flash bằng tệp .ISO mới. Click OK để tiếp tục.
Sau khi Rufus kết thúc quá trình format lại USB và thay vào đó là tệp .ISO, bạn đã hoàn tất việc tạo ra một USB có chứa Linux và công cụ checkra1n.

Ở bước tiếp theo, bạn sẽ cần boot máy tính vào USB đó để chạy checkra1n.

Boot máy tính vào USB chứa bootra1n
1. Khởi động lại máy tính và vào chế độ BIOS (nếu bạn không biết cách vào BIOS, hãy tìm Google theo dòng máy bạn đang dùng). Bạn thường có thể vào chế độ BIOS trên máy tính Windows bằng cách nhấn liên tục phím F2 hoặc Delete trong khi máy đang khởi động. (tùy dòng máy tính có thể tìm trên google cách vào boot máy tính của bạn)
Khi ở trong chế độ BIOS, hãy tìm tùy chọn Boot và đảm bảo rằng USB mới được format ở trên của bạn nằm đầu tiên trong thứ tự boot.Lưu các thay đổi của bạn và khởi động lại máy tính. Khi máy tính được khởi động lại, bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới thay vì Windows. Chỉ cần nhấn phím Enter trên bàn phím để tiếp tục.
Trong giao diện tiếp theo, bạn sẽ thấy nó hơi lạ vì toàn là dòng lệnh, bạn cứ đợi cho đến khi nó chạy xong Nhập theo chỉ dẫn:
Quá trình jailbreak bằng checkra1n trên máy tính Windows phức tạp hơn một chút so với trên máy Mac hoặc Linux, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể sử dụng phương pháp này nếu bạn không có tùy chọn nào khác cho mình. Việc hỗ trợ chính thức cho Windows được cho là sẽ sớm đưa vào bản checkra1n tiếp theo, nhưng không có thời gian cụ thể vào thời điểm này.

Tuy nhiên, đừng vui mừng quá mà quên thiết lập lại ổ đĩa boot cho Windows thông qua BIOS. Nếu bạn không làm điều này, máy tính của bạn sẽ liên tục khởi động vào USB, hoặc nếu bạn gỡ USB ra, nó có thể sẽ xuất hiện lỗi.

Bạn có đang jailbreak thiết bị của mình bằng bootra1n trên máy tính Windows không? Hoặc bạn đang bị kẹt ở bước nào trong hướng dẫn trên? Hãy để lại bình luận bên dưới để mình giúp nhé.
Link dow :
Tool pypass :

Checkra1n :

rufus-3.10 :

ubuntu-20.04.1 :

Link cài boot vào ổ cứng :

#pypass #ios14 #icloud

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết