Preview Bão Ngầm Tập 30 | Lâm Nảy Ý Đồ Xấu Với Hạ Lam, Hải Triều Bị Giang Hồ Đánh Bầm Mặt

Preview Bão Ngầm Tập 30 | Lâm Nảy Ý Đồ Xấu Với Hạ Lam, Hải Triều Bị Giang Hồ Đánh Bầm Mặt


63976 , 5.00 / #Preview #Bão #Ngầm #Tập #Lâm #Nảy #Đồ #Xấu #Với #Hạ #Lam #Hải #Triều #Bị #Giang #Hồ #Đánh #Bầm #Mặt / meo lam ep da mat
Preview Bão Ngầm Tập 30 | Lâm Nảy Ý Đồ Xấu Với Hạ Lam, Hải Triều Bị Giang Hồ Đánh Bầm Mặt
Bão Ngầm (Tập 30) | Trong tập này, Lâm – người luôn tìm cách phá đám Hải Triều đã bắt chuyện với Hạ Lam nhằm nói xấu Hải Triều. Trong một diễn biến khác, Toàn “khỉ đốm” đang lẩn trốn bỗng nhận được điện thoại từ đàn em thông báo đã bắt được Hải Triều. Hải Triều lại một lần nữa rơi vào tay giang hồ và gặp nguy hiểm? Những diễn biến tiếp theo của bộ phim ra sao? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi trong tập 30 của bộ phim Bão Ngầm phát sóng trên VTV1.

“Bão ngầm” là dự án phim truyền hình dài 45 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Trung tá – nhà văn Đào Trung Hiếu chắp bút. Từ thực tiễn gần 20 năm trực tiếp cầm súng chiến đấu với tội phạm, với tình yêu nghề, Trung tá Hiếu đã viết tác phẩm “Bão ngầm” phản ánh chân thực tính khốc liệt của cuộc đấu tranh bài trừ ma tuý và tội phạm hình sự của lực lượng công an nhân dân.

✮✮✮ XEM THÊM ✮✮✮
★ Bình Luận Quốc Tế Mới Nhất:
★ Hồ Sơ Vụ Án Mới Nhất:
★ Hành Trình Phá Án Mới Nhất:

Kênh Thế Giới Nghiêng – TGN là kênh tổng hợp tin tức, thời sự Việt Nam và thế giới, cập nhật những tin tức và diễn biến mới nhất về tình hình quân sự, an ninh, chính trị, kinh tế và văn hóa quốc tế, đặc biệt là về tình hình Biển Đông, Mỹ – Trung Quốc, cùng các phân tích, bình luận của các chuyên gia, học giả trong nước và quốc tế.
Cảm ơn các bạn đã xem video! Hãy đăng ký kênh để cập nhật thông tin mới hữu ích nhất!

✮✮✮ ĐĂNG KÝ KÊNH ✮✮✮
★ Thế Giới Nghiêng:
★ Tin Tức Việt Nam :

#thếgiớinghiêng #tgn #baongam #baongamtap30

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết