PMCSTECH – Phần mềm kiểm kho miễn phí HTML5

PMCSTECH – Phần mềm kiểm kho miễn phí HTML5


352 , 5.00 / #PMCSTECH #Phần #mềm #kiểm #kho #miễn #phí #HTML5 / kho phan mem
PMCSTECH - Phần mềm kiểm kho miễn phí HTML5
Phần mềm sử dụng miễn phí đối với các dòng máy OPTICON PDA H22 H28 H31
==========================================
Giới thiệu sơ lược về phần mềm kiểm kho đơn giản:

Sau khi khảo sát hàng loạt các công ty lớn nhỏ tại TPHCM có kho hàng từ nhỏ cho đến lớn, phần đại đa số đông các công ty tốn quá nhiều thời gian cho việc kiểm tra kho hàng đầu vào, kho hàng hiện có vào cuối tháng tổng kết.

Giả sử như, công ty chỉ có vài chục mã hàng thì việc in file excel ra giấy và kiểm kho bằng mắt thì cũng tương đối dễ dàng. Nhưng có các công ty có số lượng mã hàng lớn, một lần nhập kho có thể cả container thậm chí lên tới vài container với hàng trăm mã hàng thì việc in file excel ra giấy để kiểm soát đầu vào thực sự là một cực hình, tốn quá nhiều thời gian và nguồn nhân lực để kiểm soát toàn bộ lô hàng đó. Đó là chưa kể đến các sơ suất gây nên các sai sót làm tốn thêm nhiều thời gian hơn nữa.

Nắm bắt được nhu cầu rất đơn giản trong việc kiểm kho, PMCSTECH mang đến phần mềm kiểm kho cực kỳ cơ bản và cực kỳ đơn giản kết hợp cùng các máy quét kiểm kho chuyên dụng PDA từ OPTICON mã H21 và H22 (hiện có giá rất tốt và phù hợp với tất cả người dùng).

Tính năng nổi bật:
– Nhiều nhân viên kiểm kho cập nhật chung 1 cơ sở dữ liệu cùng 1 lúc. Giả sử kho rộng 500m2 có 50 kệ hàng; không giới hạn số lượng người + máy PDA kiểm kho thì tốc độ kiểm cùng 1 lúc được phát huy tối đa tùy theo số lượng nhân lực.
– Thao tác upload / download file dữ liệu từ máy PDA về thường rất mệt mỏi và mất thời gian (cắm dây vào máy, copy files, add files, …) PMCSTECH giải quyết đơn giản vấn đề này, chúng ta sẽ có 1 server dưới dạng giao diện web. Trước khi kiểm kho, chỉ cần upload file excel lên đấy, hệ thống tự ghi nhận và trích xuất dữ liệu, các máy PDA sẽ vào làm việc trên chung 1 cơ sở dữ liệu đó. Cuối ngày sau khi kiểm tra xong, chỉ cần mở máy tính lên download bản excel đã cập nhật mới.
– Miễn phí, nhằm hỗ trợ các công ty cần đơn giản hóa phần mềm như thế, PMCSTECH sẵn sàng hỗ trợ chỉnh sửa đơn giản theo yêu cầu trong năng lực.

Phone/Zalo: +84-9.11.33.88.93
Liên hệ: sales@pmcstech.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết