[PIXAR ENGLISH]- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TRÊN WEBSITE PIXAR.EDU.VN

[PIXAR ENGLISH]- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TRÊN WEBSITE PIXAR.EDU.VN


16 , 5.00 / #PIXAR #ENGLISH #HƯỚNG #DẪN #SỬ #DỤNG #PHẦN #MỀM #TRÊN #WEBSITE #PIXAREDUVN / Chương trình và phần mềm
[PIXAR ENGLISH]- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TRÊN WEBSITE PIXAR.EDU.VN
Anh ngữ Pixar xin chào ba mẹ, trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra vô cùng phức tạp, việc con nghỉ dịch quá lâu cũng ảnh hưởng nhiều đến kiến thức đặc biệt là ngoại ngữ, ba mẹ rất đau đầu về việc tìm một chương trình học phù hợp cho con, có sự tương tác 3 chiều giữa thầy cô, các bé và ba mẹ. Để con sử dụng điện thoại và máy tính mùa dịch an toàn chứ không sa đà vào các trò chơi điện tử vô bổ, clip không hay. Hiểu được những nỗi lo trên, Pixar English đã thiết kế ra phần mềm học tiếng Anh tại nhà trên nền tảng website pixar.edu.vn. Thế nhưng rất nhiều ba mẹ đã liên lạc với trường về việc có tài khoản phần mềm trong tay nhưng không biết sử dụng sao cho hiệu quả. Nào trong video lần này, chúng ta cùng khám phá phần mềm học tiếng anh tại nhà của Pixar English nhé.

Pixar English tự hào là trung tâm anh ngữ dẫn đầu xu thế ứng dựng mô hình giảng dạy thông minh 3E độc quyền gồm có: eClass- Ebook- Elearning. Đặc biệt Pixar English vừa đăng ký thành công bản quyền mô hình này.

Eclass là lớp học thông minh sử dụng phần mềm giảng dạy được thiết kế bởi Pixar, toàn bộ các bài học đều được số hoá trên lớp bằng các hình ảnh đồ hoạ dễ thương, âm thanh bài học sống động, có sự tương tác 2 chiều kích thích tư duy sáng tạo của các con. Tất cả các lớp học của Pixar đều được trang bị màn hình chấm chạm đa điểm, camera lớp học thông minh để ba mẹ quan sát quá trình học tập của con.
Đối eBook và elearning là phần mềm bổ trợ cho các bé học tiếng Anh tại nhà, học mọi lúc mọi nơi, trên các thiết bị được kết nối mạng, dễ dàng và tiện lợi.
– Bước 1: Đăng nhập:Để trải nghiệm chương trình học tập của Pixar English trên máy tính ba mẹ thao tác như sau: trên thanh địa chỉ google ba mẹ gõ : Pixar.edu.vn ba mẹ lưu ý sử dụng trình duyệt Google chorm hoặc Google coc.coc.
Ba mẹ đã có tài khoản ấn đăng nhập và tiến hành nhập thông tin gồm “ Tên đăng nhập” và “Mật khẩu”.

– Bước 2: Lựa chọn chương trình học: Ba mẹ đã mua tài khoản của Pixar English ba mẹ lựa chọn chương trình học gồm có eBook và elearning của Pixar.
– Bước 3: Đối với Ebook: Phần eBook. Ba mẹ có thể lựa chọn bất kỳ một chương trình học dưới đây của Ebook để cho bé trải nghiệm. Gồm có:English Games (86)
Family & Friends (5)
Học tiếng Anh qua Truyện (34)
Luyện thi Cambridge: Flyers (19)
Luyện Thi Cambridge: Movers (20)
Luyện Thi Cambridge: Starters (29)
Sách luyện thi Cambridge (10)
Super Stars (4-6 tuổi) (9)
Young Leaders (7-12 tuổi) (24). Ba mẹ có thể xem được bài học của con ở trên lớp thông qua ebook. Cùng con đọc truyện tranh bằng tiếng Anh khi bé ở nhà mùa dịch. Hoặc có thể giải các đề thi Cambridge đơn giản có sẵn trên hệ thống.”
– Bước 4: Đối với Elearning:
Tại Elearning,Bao gồm khoá học tiếng Anh theo chuẩn Cambridge Young Learners chia thành các cấp độ từ dễ đến khó từ ReStarters đến Flyers 1 giúp con phát triển toàn diện đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết
Trong đó các chủ đề học và luyện tại nhà của Starters, Movers, Flyers cũng như Placement Test cho từng cấp đặc biệt là phần thi thử Cambridge Starters, Movers, Flyers với kho đề thi khủng được cập nhật liên tục mới nhất.
Mỗi đề mục bao gồm 3 phần: Phần học chính, kiểm tra định kỳ và trò chơi.
Đối với tình huống từ vựng được xây dựng gắn với cuộc sống hàng ngày của con.
Mục luyện đọc, với giọng đọc bản ngữ sẽ giúp con phát âm chuẩn quốc tế ngay từ nhỏ
Mục ngữ pháp cung cấp 300 mẫu từ vựng cho con
Phần luyện phát âm Pixar English thực hiện công nghệ nhận diện giọng nói và phát âm cùng AI giúp chỉnh sửa lỗi phát âm đến từng âm tiết cho con và hiện ra cả phần giải nghĩa từ vựng đó.
Bước 5: Đối với Sổ Liên Lạc điện tử: Ba mẹ bấm chọn sổ liên lạc ngay dưới phần tài khoản của con. Đường link sổ liên lạc được hiện ra. Ba mẹ tiến hành đăng nhập bằng cách: Nhập mã học viên và mật khẩu. Sổ liên lạc điện tử là nơi Lưu trữ kết quả học tập online, các video test và bài làm của con sau mỗi khoá học trên phần mềm ebook, elearning và kết quả học tập tại lớp. Lịch học của con trên trường, điểm danh các buổi học mà con tham gia. Từ đó ba mẹ dễ dàng theo dõi được sự tiến bộ rõ rệt của con thay đổi sau từng buổi học. Trao đổi kết quả học của bé giữa nhà trường và phụ huynh, cùng tạo ra một lộ trình học phù hợp với từng bé.
Để học tập tốt nhất với phần mềm học tiếng anh tại nhà tại trên webiste: Pixar.edu.vn với eBook và elearning ba mẹ nên cho con học ở 1 nơi yên tính, sử dụng tai nghe trùm đầu có gắn mic và sử dụng đường truyền mạng ổn định, học tập ở 1 nơi ít người qua lại. Chúc ba mẹ và các con có những giờ học tập tiếng Anh tại nhà hiệu quả tại Pixar English. Hẹn gặp ba mẹ và các con ở những video hướng dẫn tiếp theo nhé.
Ba mẹ có thể tham khảo thêm về chương trình học và phần mềm luyện thi của trường tại website: hoặc Fanpage của trường:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết