Phim Mới 2022 | TÂN HOÀN CHÂU CÁCH CÁCH Phần Cuối – Tập 20 | Phim Triệu Lệ Dĩnh 2022

Phim Mới 2022 | TÂN HOÀN CHÂU CÁCH CÁCH Phần Cuối – Tập 20 | Phim Triệu Lệ Dĩnh 2022


33953 , 5.00 / #Phim #Mới #TÂN #HOÀN #CHÂU #CÁCH #CÁCH #Phần #Cuối #Tập #Phim #Triệu #Lệ #Dĩnh / meo lam ep da mat
Phim Mới 2022 | TÂN HOÀN CHÂU CÁCH CÁCH Phần Cuối - Tập 20 | Phim Triệu Lệ Dĩnh 2022
🔹 Tên phim: Tân Hoàn Châu Cách Cách
🔹 Nội dung:
Tân Hoàn Châu cách cách” kể về hành trình đi tìm và nhận lại người cha thất lạc nhiều năm của Hạ Tử Vy cùng nha hoàn Kim Tỏa. Một lần vì chặn kiệu của Lương đại nhân ở Tông Nhân phủ mà Tử Vy gặp họa, được anh em huynh đệ của Tiểu Yến Tử đang mãi nghệ trên đường ra tay cứu giúp, từ đó Tử Vy và Tiểu Yến Tử kết thành tỷ muội tốt của nhau.
Sau đó, Tử Vy đã kết bạn và ở cùng với những người trong tổ mãi nghệ đó mà gặp không ít khó khăn, nguy hiểm, đồng thời còn kết được một người bạn Phương Tây là Benjamin. Theo thời gian, tình tỷ muội của họ càng trở nên thân thiết, Tử Vy đã tâm sự, thổ lộ hết mọi chuyện cho Tiểu Yến Tử nghe kể cả thân thế thật sự của mình là ai. Hóa ra, Tử Vy lại là con gái ruột của đương kim hoàng thượng – Càn Long. Vì để giúp Tử Vy nhận lại cha, Tiểu Yến Tử đã nghĩ mọi cách để giúp cô.
Đến cuối cùng, kết quả lại là Tiểu Yến Tử lại bị nhận nhầm, đưa vào cung để trở thành Hoàn Châu cách cách, sau này Tử Vy cũng được đưa vào cung. Một người bướng bỉnh, ngang ngược như Tiểu Yến Tử và một người đoan trang, hiền dịu như Tử Vy lại đã không thể hòa hợp được với những quy tắc nghiêm ngặt trong cuộc sống của hoàng cung mà không ít lần náo loạn, gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười.

—————————————————————————————————————-
#hoanchaucachcach #phimmoi #phimcotrang #phimbo #ladyTVOnline

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết