Phần tranh biện cực "gắt" thu hút hàng triệu lượt xem | Trường Teen 2019 | Trích đoạn tập 10

Phần tranh biện cực "gắt" thu hút hàng triệu lượt xem | Trường Teen 2019 | Trích đoạn tập 10


2090036 , 4.91 / #Phần #tranh #biện #cực #quotgắtquot #thu #hút #hàng #triệu #lượt #xem #Trường #Teen #Trích #đoạn #tập / vtc online ot kich
Phần tranh biện cực "gắt" thu hút hàng triệu lượt xem | Trường Teen 2019 | Trích đoạn tập 10
Đây là lượt tranh biện thứ 2 giữa Mai Anh (THPT Chuyên Ngoại Ngữ) và Minh Anh (THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành) được trích từ Trường Teen 2019 – Tập 10. Phần cắt này đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem, gần 11 nghìn lượt bình luận và 30 nghìn lượt chia sẻ trên Facebook. Hãy cùng xem phần thể hiện của hai bạn ấy hấp dẫn và kịch tính như thế nào nhé!

Trích Trường Teen tập 10:
THPT Chuyên Ngoại Ngữ vs THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
“CHÚNG TÔI SẼ BẮT BUỘC HỌC SINH THPT CÓ CHỨNG CHỈ CÔNG VIỆC LÀM THỂ ĐỂ TỐT NGHIỆP”
Hiện tại, học sinh THPT còn thiếu rất nhiều kĩ năng mềm, kĩ năng thực tiễn, vì vậy việc đi làm thêm sẽ giúp các bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm kĩ năng hơn. Tuy nhiên, liệu có cần bắt buộc học sinh THPT có chứng chỉ công việc làm thêm để có thể tốt nghiệp?

*Việc lựa chọn góc nhìn Ủng hộ hoặc Phản đối là do bốc thăm, không phải quan điểm cá nhân của thí sinh, chúng ta hãy xem các bạn ấy thể hiện khả năng tư duy và bản lĩnh của mình nhé ♥️

Trường Teen là một chương trình TRANH BIỆN dành cho học sinh THPT trên toàn quốc trên kênh VTV7 nhằm rèn luyện cho các bạn học sinh tư duy phản biện, hùng biện, đồng thời khuyến khích tiếng nói của học sinh trên diễn đàn Giáo dục. Các đội chơi đứng dưới góc nhìn ỦNG HỘ và PHẢN ĐỐI sẽ cùng đưa ra những quan điểm và chính kiến của mình trước những kiến nghị của chương trình về các vấn đề: học đường, giáo dục, môi trường, xã hội….

➢Cảm ơn mọi người đã theo dõi! Rất mong được sự ủng hộ bằng cách LIKE và SUBSCRIBE!

❤ VTV7- Vì một xã hội học tập ❤
———————————————————————————–
Link Fanpage Facebook:
➢ VTV7:
➢ VTV7 KIDS:
➢ Kênh YouTube VTV7 KIDS:
➢ Website VTV7:
#truongteen #tranhbien #debate

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết