Phan Tổng Đụng Độ Cô Trợ Lý Ngang Bướng Không Ngờ Là Tình Cũ – Đừng Coi Thường Người Khác-P3-Tập 577

Phan Tổng Đụng Độ Cô Trợ Lý Ngang Bướng Không Ngờ Là Tình Cũ – Đừng Coi Thường Người Khác-P3-Tập 577


81688 , 5.00 / #Phan #Tổng #Đụng #Độ #Cô #Trợ #Lý #Ngang #Bướng #Không #Ngờ #Là #Tình #Cũ #Đừng #Coi #Thường #Người #KhácP3Tập / meo lam ep da mat
Phan Tổng Đụng Độ Cô Trợ Lý Ngang Bướng Không Ngờ Là Tình Cũ - Đừng Coi Thường Người Khác-P3-Tập 577
Toàn có cô cháu gái (Lan) lười làm, ham chơi, suốt ngày tới vòi tiền của Toàn khiến Toàn phiền lòng và lo lắng. Không những vậy Lan còn coi mình có tiền là có quyền coi thường người khác. Đi đâu cô cũng cậy mình có cậu giàu có.
Dương gặp Lan tại Công ty Toàn khi Lan tới vòi tiền cậu Toàn. Dương nhận ra đã từng gặp Lan nhiều hôm trước, khi Lan say xỉn và tỏ ra khinh thường Dương. Dương nhìn qua cách Lan tới nói dối vòi tiền cậu (Toàn) khiến cho Dương phản đối Toàn. Dương nói sẽ giúp Toàn có cách trị Lan.
Lan vênh váo tới vòi tiền thì nhìn thấy Toàn đang thu dọn đồ, Dương cho biết công ty đang có chuyện, và Lan không nên làm khó cho Toàn. Lan nhìn thấy Toàn đang xếp đồ vào thùng sững sờ lo lắng thì Toàn nói Lan không phải lo, anh vẫn sẽ lo tiền tiêu vặt cho Lan. Lan cầm tiền đi khỏi nhưng vẫn nghĩ rằng mọi chuyện ổn.
Vài hôm sau, Lan đang ngồi uống nước với bạn thì thấy Toàn đang mặc đồng phục nhân viên quét dọn gần đó. Tới lúc này, Lan mới tin là Công ty Toàn phá sản, và cậu đang phải vất vả đi làm thêm kiếm tiền.
Lan nghĩ lại việc Toàn thương yêu mình, lo cho mình nên cô nhìn thấy cảnh Toàn làm việc vất vả vẫn đưa tiền lo cho Lan ăn học, Lan quyết định đi làm thêm. Cô làm việc phát tờ rơi, nhận được đồng lương. Lan đến tìm đưa cho Toàn lo tiền thuốc và nói Toàn cô đã có thể tự lo cho mình, Toàn không cần phải lo tiền cho Lan.
Toàn cho biết công ty hoàn toàn bình thường. Toàn chỉ là muốn dậy cho Lan cách trân trọng đồng tiền, cách tự lập. Lan hiểu ra. Toàn nể phục Dương và có cảm tình với Dương, quan tâm tới Dương.
——————————————
Facebook của diễn viên SVM TV:

👉 Gửi mail tham gia diễn viên và đóng góp ý tưởng
✉ ducsvm@gmail.com
Ⓕ Facebook :
© Bản quyền thuộc về SVM TV
© Copyright by SVMTV ☛ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết