[Phân Tích] HUNK – kẻ tội đồ và Sự diệt vong của thành phố Raccoon

[Phân Tích] HUNK – kẻ tội đồ và Sự diệt vong của thành phố Raccoon


593888 , 4.89 / #Phân #Tích #HUNK #kẻ #tội #đồ #và #Sự #diệt #vong #của #thành #phố #Raccoon / Cốt truyện: Đại Suy Vong
[Phân Tích] HUNK - kẻ tội đồ và Sự diệt vong của thành phố Raccoon
[Phân Tích] HUNK – kẻ tội đồ và Sự diệt vong của thành phố Raccoon

Hunk là một trong số các thành viên của đội đặc nhiệm được Umbrella cử tới để lấy G-Virus từ tiến sĩ William Birkin. Nói một cách công bằng thì chính Hunk và đội của ông ta đã gián tiếp gây nên cái thảm họa tại thành phố Raccoon, khi mà William Birkin tự tiêm G-Virus vào người rồi đuổi giết bọn họ xuống cống ngầm thành phố, khiến hộp đựng T-Virus vỡ ra rồi lây lan vào lũ chuột. Vấn đề là bằng một cách thần kỳ nào đó Hunk vẫn sống, thậm chí còn một mình thoát ra khỏi Raccoon và đem mẫu G-Virus về an toàn.

Không ai biết được danh tính thực sự của Hunk, từ nguyên quán, tuổi tác, cũng như tên thật của ông ta, Hunk là mật danh được sử dụng khi làm việc chứ không phải tên. Ông ta là đội trưởng của Team Alpha trực thuộc đội đặc nhiệm do chính Umbrella quản lý, nó được gọi là Umbrella Security Service (viết tắt USS), có trách nhiệm thực thi những mệnh lệnh trực tiếp trong bí mật từ cấp cao nhất của Umbrella.

USS được thành lập trong khoảng những năm 1970 và bắt đầu đi vào hoạt động từ 1980, đây là tập hợp các nhóm lính đánh thuê từ khắp nơi trên thế giới, với nhiệm vụ bảo vệ, thu hồi, ám sát hoặc bịt đầu mối những gì mà Umbrella cảm thấy nguy hiểm. Chiến công đầu tiên của USS diễn ra vào năm 1988, khi bá tước Oswell Spencer một trong những đồng sáng lập của Umbrella ra lệnh giết chết James Marcus để lấy mẫu T-Virus nguyên bản ông ta đang nghiên cứu. Về phần Hunk thì không rõ ông ta gia nhập USS vào năm nào, chỉ biết là thông tin sớm nhất ghi nhận sự có mặt của Hunk tại Umbrella là vào năm 1996, khi các thành viên của Team Alpha tập luyện trên căn cứ quân sự ở đảo Rockfort.

Hunk là một người trầm tính, ít nói và vô cùng lạnh lùng. Sau thời gian huấn luyện ông ta được bổ nhiệm làm đội trưởng của Team Alpha, trong vòng 2 năm tiếp theo, Hunk đã thực hiện hàng chục nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau và có tỉ lệ thành công tuyệt đối 100%. Một điều kỳ lạ là không biết do khả năng hay vận may của Hunk rất lớn, mà có rất nhiều nhiệm vụ ông ta là người cuối cùng còn sống, trong khi tất cả đồng đội đều bị tiêu diệt – vì điều này mà các nhân viên của Umbrella hay đồng đội tại USS đều gọi Hunk với biệt danh Thần Chết (Grim Reaper). Vì đồng đội của ông ta thường xuyên bỏ mạng trong lúc làm nhiệm vụ, nên Hunk gần như chẳng có bạn bè thân tín nào đáng kể, duy nhất có một người là Nikolai Zinoviev (sĩ quan UBCS thuộc lực lượng giải cứu của Umbrella) coi ông ta như đối thủ.

Tới năm 1998, Hunk cùng Team Alpha nhận nhiệm vụ bắt giữ và thu hồi lại mẫu G-Virus từ tay của tiến sĩ William Birkin. Lý do của việc này là do vài tuần trước, trạm nghiên cứu cũ tại núi Arklay ngay sát tại Raccoon bị bùng phát T-Virus, khiến cho toàn bộ nhân sự nơi đây trở thành thây ma, sự kiện này bị phát hiện bởi các thành viên đội S.T.A.R.S của sở cảnh sát Raccoon. Umbrella lo sợ những người này sẽ quay trở về và điều tra, khả năng cao là cơ sở bí mật dưới lòng thành phố sẽ bị khui ra, do đó các lãnh đạo cao cấp Umbrella phải tìm cách thu hồi chứng cứ, một trong số đó là G-Virus.

———————————————–
➤ Music:
♔ Let’s Listen- Resident Evil 2 Music – Police Station, Main Hall (Extended).

➤ Footage:
♔Thank you for your permission of great video
SHN – Survival Horror Network:

♔CarcinogenSDA :

♔MasterKD :

♔Zanar Aesthetics :

➤ Nguồn tham khảo:

———————————————–
Thông tin về Mọt Game:

Website:
Youtube:
Facebook:
Nếu bạn muốn thảo luận trực tiếp với Mọt hãy liên hệ:

————————————————
Playlist của Mọt
★ [Cốt Truyện] The Evil Within 1 – 2 :
★ [Cốt Truyện] Dark Souls :
★ [Cốt Truyện] God of War :
★ [Cốt Truyện] Bloodborne :
★ [Cốt Truyện] Silent Hill 2 :
★ [Phân Tích Game] :
★ [Phân Tích] Resident Evil:

———————————————–

#Cốt_truyện_Resident_Evil #Raccoon_City #Licker #Tyrant #Nemesis #RE2_Remake #Thành_phố_Raccoon # Phân_tích_Resident_Evil

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết