Phân Tích Game: The House Of The Dead – Game Huyền Thoại Thùng | meGAME

Phân Tích Game: The House Of The Dead – Game Huyền Thoại Thùng | meGAME


791642 , 5.00 / #Phân #Tích #Game #House #Dead #Game #Huyền #Thoại #Thùng #meGAME / huyen thoai runeterra
Phân Tích Game: The House Of The Dead - Game Huyền Thoại Thùng | meGAME
The house of the dead tựa game huyền thoại tuổi thơ mà anh em nào cũng trải qua trong các siêu thị sẽ là con game tiếp theo được meGAME phân tích. Cùng trở về tuổi thơ và chiến cùng lũ zombie đông đúc và cốt truyện lôi cuốn. Anh Cris Devil Gamer cũng mới chơi con game này xong
#meGAME #sega #storyexplained #gamesieuthi #thehouseofthedead #houseofthedead #ptg #phantichgame #phantichcottruyen
✪ Nhấn đăng kí kênh Mai Anh Tài:
———————
Tuổi thơ ngoài điện tử băng với Contra, dàn PC cùi bắp với Vice City, ra net cỏ bắn Counter Strike thì còn một tụ điểm chơi game nữa mà meGAME tui hay lui tới – đó chính là siêu thị.

Đúng rồi, anh em nghe không lầm đâu. Với một thằng nhóc tí tuổi cách đây gần 20 năm thì game thùng ngoài siêu thị là một thứ rất chi và này nọ. Từ mấy game đua xe mô tô cho tới mấy game bắn súng, lần nào đi siêu thị cũng bắt bố mẹ mua xèng cho bằng được để chơi, dù biết là chả qua nổi màn một

Và trong video ngày hôm nay, meGAME sẽ nói về một tựa game thùng huyền thoại mà chắc chắn anh em nào cũng đã từng nghe qua – The House of The Dead.

Sở hữu độ khó đầy thách thức với hàng đàn zombie nhun nhúc màn hình, đây chính là tựa game đầu tiên trong đời dạy cho chúng ta bài học muốn chơi thì phải nạp tiền.
Nhưng với giá xèng cắt cổ thì chắc hẳn hầu hết anh em ở đây đều chưa được trả nghiệm tựa game này hoàn chỉnh được. Với cả chắc cũng không ai để ý là game này có cốt truyện đâu nhỉ? Nên là meGAME sẽ tóm tắt cốt truyện tất cả các phần The House of The Dead trong video này luôn. Không dài dòng nữa, vào video thôi nào!

———————-
meGAME là nơi chúng mình kể chuyện cho các bạn nghe về tất cả mọi thứ của game, do game và vì game. Từ Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Fortnite đến các game console trên những hệ máy như PS4, Xbox One, Switch,…

Game gì cũng có, trò gì cũng chơi, cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
———————
Đăng kí:
Fanpage:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết