Phân Tích Game: Hello Neighbor 1&2 – Bí Ẩn Ông Hàng Xóm Quái Dị | meGAME

Phân Tích Game: Hello Neighbor 1&2 – Bí Ẩn Ông Hàng Xóm Quái Dị | meGAME


368022 , 4.94 / #Phân #Tích #Game #Neighbor #1amp2 #Bí #Ẩn #Ông #Hàng #Xóm #Quái #Dị #meGAME / so tay fo4
Phân Tích Game: Hello Neighbor 1&2 - Bí Ẩn Ông Hàng Xóm Quái Dị | meGAME
Phân tích game của meGAME tập này sẽ giới thiệu cho mọi người tựa game Hello Neighbor, một tựa game kinh dị không giống bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường. Với cách kể chuyện ma mị, cùng không khí vô cùng bí ẩn từ ông hàng xóm quái dị đã mang đến cho tựa game này vô số thành công.
#meGAME #helloneighbor #Story #helloneighbor2 #Phantichgame #game #reviewgame #ptg

Với kết thúc có phần lưng chừng, khi tung tích gã hàng xóm mờ ám kia vẫn còn là ẩn số, dân tình đã mòn mỏi chờ đợi phần tiếp theo.

Cơ mà đến nay sau tận 4 năm, chúng ta mới chỉ có 1 bản demo 15 phút ngắn ngủn của Hello Neighbor 2 thôi. Dù vậy, vẫn có rất nhiều bí ẩn xuất hiện trong bản demo này. Đó cũng là nội dung của video hôm nay. meGAME tôi sẽ tóm tắt lại diễn biến của phần 1, phân tích những chi tiết thú vị trong bản demo, cũng như là dự đoán cốt truyện cho Hello Neighbor 2 nhé.

Anh em muốn tôi show mặt lắm phải không. Vậy thì hãy tích cực nhất nút là nút đăng kí để mở khoá mặt của meGAME. Sub càng nhiều mở càng sớm nha anh em. Giờ thì vô video luôn cho nóng nào!

—————————-
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
—————————-
► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Website:
► Twitter:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết