Phân Tích Cốt Truyện: Detention 返校 – Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Ám | Game Kinh Dị Đài Loan – meGAME

Phân Tích Cốt Truyện: Detention 返校 – Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Ám | Game Kinh Dị Đài Loan – meGAME


637353 , 5.00 / #Phân #Tích #Cốt #Truyện #Detention #返校 #Bí #Ẩn #Ngôi #Trường #Ám #Game #Kinh #Dị #Đài #Loan #meGAME / Cốt truyện: Đại Suy Vong
Phân Tích Cốt Truyện: Detention 返校 - Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Ám | Game Kinh Dị Đài Loan - meGAME
Đăng kí:
#meGAME #detention #gamekinhdi #phantichgame #ptg #返校 #返校detention #biangame #topbian
———————
Hello xin chào các bạn, meGAME đã quay trở lại rồi đây. Game kinh dị bằng cách nào đó luôn thu hút được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng những người yêu game, chúng ta đã có được vô vàn các series game kinh dị nổi tiếng trên thế giới như Silent Hills, Outlast, Resident Evil….

Thế nhưng, những tựa game kinh dị mang lại cho người chơi trải nghiệm về văn hoá tín ngưỡng của Á Đông có thể nói ở trên thị trường vẫn chưa được nhiều và hôm nay meGAME sẽ mang đến cho các bạn một video game kinh dị đậm chất Châu Á mà mình rất ưa thích đó chính là Detention. Hãy cùng meGAME tìm hiểu về chuyện gì đã xảy ra trong Detention và những tín ngưỡng tâm linh đã được lồng ghép khéo léo vào game nhé. Giờ thì bắt đầu thôi!
———————
meGAME là nơi chúng mình kể chuyện cho các bạn nghe về tất cả mọi thứ của game, do game và vì game. Từ Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Fortnite đến các game console trên những hệ máy như PS4, Xbox One, Switch,…

Game gì cũng có, trò gì cũng chơi, cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
———————
Đăng kí:
Fanpage:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết