Phần mềm Quản lý Tài chính Quỹ tín dụng Vi mô ANA-FUND 2.0 – Giới thiệu phần mềm

Phần mềm Quản lý Tài chính Quỹ tín dụng Vi mô ANA-FUND 2.0 – Giới thiệu phần mềm


2185 , 5.00 / #Phần #mềm #Quản #lý #Tài #chính #Quỹ #tín #dụng #mô #ANAFUND #Giới #thiệu #phần #mềm / Khái niệm phần mềm
Phần mềm Quản lý Tài chính Quỹ tín dụng Vi mô ANA-FUND 2.0 - Giới thiệu phần mềm
Phần mềm Quản lý Quỹ tín dụng ANA-FUND 2.0 với mục đích cung cấp một giải pháp tốt nhất phục vụ có hiệu quả công tác Quản lý Tài chính – Tiết kiệm – Tín dụng.

Chương trình phần mềm ANA-FUND2.0 là sản phẩm của sự kết hợp giữa công nghệ thông tin và hệ thống nghiệp vụ tài chính – tín dụng.

Trải qua nhiều năm phát triển và kiểm định thực tiễn cho đến nay ANA-FUND2.0 thể hiện rõ là phần mềm ứng dụng Tài chính, tín dụng mạnh nhất, đầy đủ nhất, thuận tiện nhất cho tất cả các cơ quan, các đơn vị.

Phần mềm quản lý quỹ tín dụng ANA-FUND2.0 là phiên bản được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất: ngôn ngữ lập trình Microsft .NET, hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsft SQL Server, Công cụ hỗ trợ giao diện NetAdvantage for.NET; Công cụ tạo báo cáo Crystal Report; Microsoft Excel 2013, Sử dụng font UNICODE – Bộ mã tiếng Việt tiêu chuẩn.

ANA-FUND2.0 là hệ thống tích hợp giữ Tài chính kế toán, tín dụng, tiết kiệm toàn diện.

ANA-FUND2.0 được thiết kế cho hệ thống nhiều người sử dụng và có tính bảo mật cao. Cho phép phân quyền sử dụng chi tiết đến các khối chức năng công việc của từng người sử dụng.

ANA-FUND2.0 được thiết kế theo hệ thống mở cho phép người dùng lựa chọn, khai báo một số tham số, thay đổi nội dung báo biểu, công thức tính cho phù hợp điều kiện, đặc thù của từng đơn vị.

ANA-FUND2.0 có giao diện đẹp, hài hoà dễ sử dụng theo các tiêu chuẩn về thiết kế giao diện người sử dụng của MS Windows.Với các khái niệm, ngôn từ, qui tắc hoàn toàn của lĩnh vực Tài chính – Kế toán, tín dụng, tiết kiệm. Các thực đơn, cửa sổ, hộp hội thoại, các sổ sách, báo biểu hiển thị ngôn ngữ bằng tiềng Việt.

ANA-FUND2.0 Là chương trình được thiết kế giúp cho người sử dụng dễ học, dễ sử dụng. Chỉ cần vài tiếng đồng hồ là người sử dụng có thể nắm vững và khai thác có hiệu quả phần mềm này vào công việc của mình.

ANA-FUND2.0 Có hệ thống sổ sách, báo biểu phong phú và đa dạng, trình bày đẹp và cho phép khai thác được hầu hết tất cả các thông tin theo yêu cầu quản lý Tài chính – Kế toán, tín dụng, tiết kiệm và quản trị trong đơn vị Sản phẩm được chia thành 3 phân hệ chính: Tín dụng – Tiết kiệm – Kế toán. Các phân hệ liên kết chặt chẽ với nhau,người sử dụng chỉ cần cập nhật các số liệu đầu vào phát sinh ở một phân hệ, chương trình sẽ tự động cập nhật tương ứng vào các phân hệ khác, từ đó tính toán và đưa ra các báo cáo kế toán, phân tích hoạt động tín dụng, hoạt động tiết kiệm và báo cáo theo quy định của NHNN và Bộ Tài chính.

Dữ liệu luôn được sao lưu, có thể phục hồi trong trường hợp xảy ra rủi ro. Các báo cáo được kết xuất dưới dang file Report, Excel, Word,… thuận tiện cho người sử dụng thay đổi, chỉnh sửa. Số liệu được lưu giữ trong một cơ sở dữ liệu thống nhất, có khả năng khai báo, phân tích, thống kê phục vụ cho công tác lập kế hoạch, hoạch định phương hướng trong hoạt động tín dụng.

Phần mềm hiện đang được nhận được sự tín nhiệm và tin dùng bởi nhiều Quỹ tín dụng trên toàn quốc:
– Quỹ Phụ nữ Trà Vinh;
– Quỹ Phụ nữ Bến Tre;
– Quỹ hỗ trợ người nghèo khu vực tiểu vùng sông Mê Kông;
– Quỹ Phụ nữ tỉnh Đăk Nông;
– Gia Lai, Ninh Thuận, Hà Tĩnh,
– Quỹ Phụ nữ Cao Bằng;
– …

———————————————-
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ANA

P2105 tòa T01 C37 Bắc Hà, đường Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Tel: (024) 7.303.8880 – (024) 7.303.8881 – (024) 7.303.8885
Email: support@anaonline.vn
Web:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết