Phan mem iTools Our World 2nd (Presentation Tool)

Phan mem iTools Our World 2nd (Presentation Tool)


29 , nan / #Phan #mem #iTools #World #2nd #Presentation #Tool / phan mem doc pdf
Phan mem iTools Our World 2nd (Presentation Tool)
🔥 Chao đảo với phần mềm iTools Our World 2nd edition (version American) đến từ NXB National Geographic, tích hợp đáp án, video, games, âm thanh và hoạt động tương tác siêu hay.
⚡️Giới thiệu:
🍀 Our World 2nd edition là giáo trình cung cấp cho các bé ngôn ngữ, kỹ năng và kiến thức thiết yếu để các em khám phá thế giới thông qua hình ảnh, video tuyệt đẹp và các vùng địa lý khắp thế giới.
🍀 Our World 2nd cung cấp nhiều kiến thức, hình ảnh chân thực về thế giới cũng như phương tiện ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu là tiếng Anh, từ đó học sinh có cơ hội khám phá con người, các địa danh, các nền văn hóa và học cách quan tâm đến sự thay đổi hằng ngày của thế giới xung quanh.
🍀 Our World cung cấp cho các con 4 kĩ năng về tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết. Các kỹ năng được lồng ghép trong tất cả các hoạt động của từng bài học và được nâng cao dần lên theo các cấp độ.
🍀 Cung cấp các kiến thức và kĩ năng tiếng, đồng thời tạo cơ hội cho trẻ tiếp xúc với thế giới xung quanh trong nhiều lĩnh vực: khoa học, tự nhiên, xã hội, lịch sử, văn hóa, thể thao… nhằm giúp các con có cái nhìn sâu rộng hơn về thế giới, từ đó các con thấy yêu và trân trọng thế giới xung quanh mình, muốn đóng góp một phần vào việc bảo vệ và phát triển thế giới tươi đẹp đó.
🍀 Giáo trình Our World giúp học sinh có những kỹ năng tiếng Anh cơ bản cũng như các kỹ năng sống cần thiết khác như tư duy phản biện, phương pháp học, thuyết trình, tự đánh giá bản thân .
🍀 Nhấn mạnh triết lí “ĐEM THẾ GIỚI VÀO TRONG LỚP HỌC VÀ ĐEM LỚP HỌC RA NGOÀI CUỘC SỐNG”.

👉 Trọn bộ gồm 7 levels (starter-6) tặng kèm file pdf, audio.

➡️ Nhanh tay inbox bộ phần mềm này để biết g.iá ưu đãi bộ này ạ. Mời xem video bên dưới để trải nghiệm ạ.^^
—————————————
– Page:
– Phone/Zalo: 0326 959 684
– Email: Englishkidsxyz@gmail.com
– Youtube Channel:
#sachdientu
#Our_World_2nd_Presentation_Tool
#Our_World_Second_edition

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết