NHỮNG NỀN TẢNG VÀ KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0

NHỮNG NỀN TẢNG VÀ KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0


6 , nan / #NHỮNG #NỀN #TẢNG #VÀ #KỸ #NĂNG #DIGITAL #MARKETING #TRONG #THỜI #ĐẠI / vtc online ot kich
NHỮNG NỀN TẢNG VÀ KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0
Digital Marketing là một khái niệm đang dần trở nên quen thuộc đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn làm về Marketing, Kinh doanh và Công nghệ thông tin.

Ngày nay, chỉ với một chiếc smartphone hay laptop thì bạn có thể tìm kiếm các nguồn dữ liệu và tiếp cận với hàng triệu người trên thế giới, khai thác và chọn lọc được khách hàng tiềm năng trên nền tảng số.
Nói một cách đơn giản, Digital Marketing là sử dụng các kênh kỹ thuật số như website và phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, TikTok… làm công cụ để truyền thông tiếp thị.

Digital Marketing là cuộc chơi tất yếu trong thời đại chuyển đổi số và nếu doanh nghiệp không bắt kịp các xu hướng Digital Marketing nhất định sẽ thất bại trong cuộc đua công nghệ.
️Vì vậy ngay bây giờ, hãy cùng VTC Academy tìm hiểu xem “Những nền tảng và kỹ năng quan trọng nào mà một Digital Marketer cần phải nắm trong thời đại 4.0” qua video dưới đây nhé.

✉ Nhắn gửi cho Gen Z: Trong giai đoạn đầy biến động của dịch như hiện nay, mọi thứ đều trở nên bất lợi và gần như xáo trộn các thói quen trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng đừng để những điều này cản trở đam mê của bạn. Trong khi mọi người đều nghỉ ngơi thì đây là thời điểm thuận lợi nhất để các bạn trau dồi tri thức và nạp thêm năng lượng cho mình trên hành trình chinh phục ước mơ. Hãy biến kỳ nghỉ này thành một “cú bứt phá” giúp bạn thành thạo mọi kỹ năng và nền tảng Digital Marketing cùng VTC Academy!!!

#vtcacademy #tuyensinh2021 #biquyethocthi #tips #digitalmarketing #nentang #kynangso
🔔 Đừng quên nhấn like và follow fanpage để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất về thông tin các sự kiện sắp tới tại VTC Academy bạn nhé!
———————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: –
Email: info@vtc.edu.vn

VTC Academy Plus TP.HCM
• Địa chỉ: Tầng 2, The Emporium Tower, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
• Điện thoại: 028 6255 6262 – 0818 799 299
• Fanpage:

VTC Academy Hà Nội
• Địa chỉ: Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng
• Điện thoại: 04 6681 0042 – 0981 114 757
• Fanpage:

VTC Academy Plus Hà Nội:
• Địa chỉ: Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
• Điện thoại: 04 6681 0042 – 0981 114 757
• Fanpage:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết