Những Điều Cần Buông Bỏ Để Có "NHAN SẮC XINH ĐẸP" Vận Mệnh Thay Đổi Phúc Báo Muôn Đời – #Mới

Những Điều Cần Buông Bỏ Để Có "NHAN SẮC XINH ĐẸP" Vận Mệnh Thay Đổi Phúc Báo Muôn Đời – #Mới


25196 , 4.37 / #Những #Điều #Cần #Buông #Bỏ #Để #Có #quotNHAN #SẮC #XINH #ĐẸPquot #Vận #Mệnh #Thay #Đổi #Phúc #Báo #Muôn #Đời #Mới / 21 meo lam ep phu nu nen biet
Những Điều Cần Buông Bỏ Để Có "NHAN SẮC XINH ĐẸP" Vận Mệnh Thay Đổi Phúc Báo Muôn Đời  - #Mới
Mời quý phật tử cùng lắng nghe : Những Điều Cần Buông Bỏ Để Có “NHAN SẮC XINH ĐẸP” Vận Mệnh Thay Đổi Phúc Báo Muôn Đời – #Mới :

Sống trường thọ khỏe mạnh, nhan sắc xinh đẹp, an vui hạnh phúc, tiếng tốt đồn xa, sau khi hết đời sống này được tái sinh hưởng phước báo thù thắng cõi trời là mong ước chính yếu của con người. Ai cũng ước mơ mong muốn như vậy, nhiều người không biết thường van xin cầu nguyện trời, Phật ban cho mình được toại nguyện mà không biết gieo nhân tốt thì làm sao gặt quả như ý.

Suy nghĩ và cảm xúc của con người luôn thay đổi và chịu tác động nhanh chóng bởi các sự kiện xung quanh. Ví dụ, khi nhận được một thông tin tốt đẹp có lợi cho mình, thì lập tức ta có thái độ hoan hỷ vui vẻ, lạc quan. Ngược lại, nếu nhận được tin xấu, ngay khi ấy chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu, buồn phiền, bực bội và có thể nóng nảy với những người khác.

Kênh DI ĐÀ ĐẠI NGUYỆN VƯƠNG thuộc quyền quản lí của POP WORLDWIDE, để tránh bản quyền âm thanh và video vui lòng không reup dưới mọi hình thức, xin cám ơn.

Hãy LIKE và ĐĂNG KÝ :#didadainguyenvuong để theo dõi các video pháp âm mới nhất từ DI ĐÀ ĐẠI NGUYỆN VƯƠNG .

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết