NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | VTV6 trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản (19h00 ngày 11/11). Vòng loại World Cup 2022

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | VTV6 trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản (19h00 ngày 11/11). Vòng loại World Cup 2022


15678 , 5.00 / #NHẬN #ĐỊNH #BÓNG #ĐÁ #VTV6 #trực #tiếp #Việt #Nam #Nhật #Bản #19h00 #ngày #Vòng #loại #World #Cup / bóng đá
NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | VTV6 trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản (19h00 ngày 11/11). Vòng loại World Cup 2022
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản vòng loại World Cup 2022 tại đây:

Sân Mỹ Đình được phép mở cửa đón khoảng 12.000 khán giả và điều này được kỳ vọng sẽ tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đón tiếp đội tuyển Nhật Bản. Sự cổ vũ của người hâm mộ chắc chắn đem tới rất nhiều động lực và là điểm tựa tinh thần quan trọng trong bối cảnh các chân sút vốn đang chịu nhiều áp lực tâm lý suốt thời gian qua.
Đội tuyển Việt Nam đã bộc lộ nhiều hạn chế về chuyên môn, 4 thất bại vừa qua cho thấy, trước các đối thủ mạnh hơn, các học trò HLV Park Hang Seo thường mắc sai lầm cá nhân ở thời điểm quyết định. Đây là hạn chế lớn nhất mà nhà cầm quân người Hàn Quốc cần sớm khắc phục nếu như muốn giúp đội tuyển Việt Nam có được điểm số đầu tiên.
Bên kia sân, sau chiến thắng trước Australia, nguy cơ bị sa thải đối với HLV Hajime Moriyasu không còn quá nhiều nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc, cơ hội giành vé của Nhật Bản trở nên rõ ràng hơn. Đội bóng xứ mặt trời mọc vẫn đang đối diện áp lực rất lớn về điểm số và thứ hạng, bởi tối đa Nhật Bản cũng chỉ có được 9 điểm sau 5 trận đấu ở lượt đi.
Với lực lượng khá hùng hậu và đội hình được bổ sung nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, dù chỉ có 2 buổi tập tại Hà Nội, song đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu vẫn tràn đầy cơ hội giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình. Thậm chí, họ hoàn toàn có thể giành được một chiến thắng với tỷ số cách biệt nếu so sánh thực lực giữa 2 đội.
* Tỷ lệ/ kèo 90 phút: Việt Nam 2 : 0 Nhật Bản
Nhật Bản đang rất cần một chiến thắng, thậm chí là có tỷ số rất đậm để nuôi hi vọng đánh chiếm vị trí thứ 3 ở bảng B sau lượt đi. Đội bóng xứ mặt trời mọc được đánh giá cao hơn song sẽ không dễ để họ có thể hiện thực hóa mục tiêu này trên sân Mỹ Đình trong bối cảnh hàng thủ đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực để khắc phục các nhược điểm. Với kèo chấp khá sâu, lựa chọn đội chủ nhà hợp lý hơn.
* Tài xỉu/Tổng số bàn thắng: 2 3/4
Đội tuyển Nhật Bản có lẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình song nguy cơ thủng lưới trước đội tuyển Việt Nam là không nhỏ, khi các chân sút của HLV Park Hang Seo đã ghi bàn khá đều đặn trong các trận đấu ở vòng loại World Cup. Đây là lý do khiến cho khả năng trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên có thể xảy ra và với tỷ lệ này, lựa chọn Tài an toàn hơn cho người chơi.
* Dự đoán của TT&VH: Việt Nam vs Nhật Bản: 1-2
* Lịch thi đấu, kết quả, lịch truyền hình trực tiếp loạt trận thứ 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á:
16h10 ngày 11/11: Úc vs Ả rập Xê út (trực tiếp VTV6, FPT Play)
18h00 ngày 11/11: Hàn Quốc vs UAE (trực tiếp FPT Play)
19h00 ngày 11/11: Lebanon vs Iran (trực tiếp FPT Play)
19h00 ngày 11/11: Việt Nam vs Nhật Bản (trực tiếp VTV6, VTV5, FPT Play)
22h00 ngày 11/11: Trung Quốc vs Oman (trực tiếp FPT Play)
0h00 ngày 12/11: Iraq vs Syria (trực tiếp FPT Play)

#vòng_loại_worldcup2022 #nhận_định_bóng_đá #việt_nam_vs_nhật_bản
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết