[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] Bayern Munich – PSG (2h00 ngày 8/4). Cúp C1 Champions League. Trực tiếp K+PM

[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] Bayern Munich – PSG (2h00 ngày 8/4). Cúp C1 Champions League. Trực tiếp K+PM


12305 , 3.24 / #NHẬN #ĐỊNH #BÓNG #ĐÁ #Bayern #Munich #PSG #2h00 #ngày #Cúp #Champions #League #Trực #tiếp #KPM / bóng đá
[NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ] Bayern Munich - PSG (2h00 ngày 8/4). Cúp C1 Champions League. Trực tiếp K+PM
Lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich gặp PSG để tái hiện trận chung kết Champions League mùa giải trước. Đội bóng Đức khi ấy đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman để có lần thứ 6 đăng quang tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu.
Để làm nóng cho cuộc chiến này, Bayern đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân của Leipzig tại vòng 27 Bundesliga, qua đó nới rộng cách biệt với chính đối thủ này lên 13 điểm và thẳng tiến tới chức vô địch tiếp theo tại giải quốc nội.
Trong khi đó PSG lại bất ngờ nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Lille, đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 lúc này. Sau 31 vòng đã đấu, thày trò Pochettino đang kém đội đầu bảng 3 điểm và chắc chắn điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí của đội bóng thủ đô Paris trong trận lượt đi tứ kết Cúp C1 mùa này.
* Tỷ lệ/kèo 90 phút: Bayern Munich 0 : 1/2 PSG
Mọi thống kê đều nghiêng về Bayern Munich tuy nhiên họ đang gặp tổn thất lớn với sự vắng mặt của Lewandowski. Với khát khao trả món nợ ở trận chung kết năm ngoái, rất có thể PSG sẽ chơi tử thủ để ra về với một điểm từ sân Allianz Arena.
* Tài xỉu/Tổng số bàn thắng: 3
Dù đa phần các trận đấu của hai đội bóng này đều diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi, nhưng đây là vòng tứ kết và mọi sai lầm đều phải trả giá. Nhìn vào trận đấu gần nhất của cả Bayern và PSG thì có thể thấy sức tấn công của họ phần nào cũng bị ảnh hưởng bởi đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Vì thế, người chơi nên chọn Xỉu ở tỉ lệ này.
* Dự đoán của TT&VH: Bayern Munich vs PSG : 1-1
* Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp lượt đi tứ kết Cúp C1 châu Âu Champions League:
2h00 ngày 7/4: Manchester City – Dortmund (trực tiếp K+PC)
2h00 ngày 7/4: Real Madrid – Liverpool (trực tiếp K+PM)
2h00 ngày 8/4: Porto – Chelsea (trực tiếp K+PC)
2h00 ngày 8/4: Bayern Munich – PSG (trực tiếp K+PM)

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết