NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | Ả rập Xê út vs Nhật Bản (23h00 ngày 7/10). Trực tiếp vòng loại World Cup 2022

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | Ả rập Xê út vs Nhật Bản (23h00 ngày 7/10). Trực tiếp vòng loại World Cup 2022


2769 , 5.00 / #NHẬN #ĐỊNH #BÓNG #ĐÁ #Ả #rập #Xê #út #Nhật #Bản #23h00 #ngày #Trực #tiếp #vòng #loại #World #Cup / bóng đá
NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | Ả rập Xê út vs Nhật Bản (23h00 ngày 7/10). Trực tiếp vòng loại World Cup 2022
Link xem trực tiếp bóng đá Ả rập Xê út vs Nhật Bản vòng loại World Cup 2022 tại đây:

Cuộc đọ sức với Nhật Bản là thử thách đáng kể nhất và thước đo cho khả năng giành vé dự World Cup của Ả rập Xê út Saudi Arbia kể từ khi vòng loại thứ 3 khởi tranh. Với lợi sân nhà, điểm số và hiệu số hiện tại, đội bóng Tây Á không quá lo lắng về nguy cơ đánh mất vị trí thứ 2 tại bảng B, dù vậy, mục tiêu mà họ hướng tới chắc chắn không chỉ là 1 điểm.
Chuẩn bị cho cuộc đón tiếp đối thủ số 1 tại bảng B là Nhật Bản, Saudi Arbia đã hội quân trở lại từ ngày 2/10 ngay sau khi vòng 7 của Saudi Pro League kết thúc. HLV Herve Renard vẫn có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất và toàn bộ các chân sút đều đạt phong độ rất cao qua phần thể hiện ở giải đấu quốc nội.
Bên kia sân, đội tuyển Nhật Bản đã có chiến thắng đầu tiên để giải tỏa bớt sức ép, cũng như nguy cơ khiến cho HLV Hajime Moriyasu bị sa thải. Dù vậy, đội bóng xứ mặt trời mọc vẫn đang thất thế trong cuộc đua giành vé ở bảng B. Vị trí thứ 3 hiện tại không đảm bảo bất cứ điều gì cho khả năng giành vé, đồng thời rất nhiều nguy cơ xấu vẫn đang đe dọa Nhật Bản.
Trong thế bị dồn vào chân tường, Hajime Moriyasu tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ hiện đang thi đấu ở nước ngoài mà điển hình là Takehiro Tomiyasu (Arsenal) và Takumi Minamino (Liverpool). Tuy nhiên, vẫn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Nhật Bản trong chuyến làm khách tại Tây Á.
* Tỷ lệ/ kèo 90 phút: Saudi Arbia 1/4 : 0 Nhật Bản
Xét về thực lực, Nhật Bản được đánh giá cao hơn, nhưng Saudi Arbia có lợi thế sân nhà và đang đạt phong độ tốt hơn. Hơn thế, đội tuyển Nhật Bản cũng mới chỉ duy nhất 1 lần đánh bại được đối thủ này trên sân khách và thường gặp rất nhiều khó khăn trong các trận đấu với Saudi Arbia, với tỷ lệ này, lựa chọn đội chủ nhà là lựa chọn hợp lý hơn.
* Tài xỉu/Tổng số bàn thắng: 2
Hai đội sở hữu những cầu thủ tấn công rất chất lượng nhưng họ cũng có hàng thủ cực kỳ vững chắc. Hơn nữa, một xu thế dễ nhận thấy trong các trận đấu ở giai đoạn đầu của vòng loại World Cup là hầu hết các đội đều chủ động lựa chọn lối chơi ít mạo hiểm nhằm hướng tới mục tiêu tránh bị mất điểm. Vì thế, lựa chọn Xỉu an toàn hơn cho người chơi.
* Dự đoán của TT&VH: Saudi Arbia vs Nhật Bản: 1-1
* Lịch thi đấu, kết quả, lịch truyền hình trực tiếp loạt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á:
18h00 ngày 7/10: Hàn Quốc vs Syria (trực tiếp FPT Play)
21h30 ngày 7/10: Iraq vs Lebanon (trực tiếp FPT Play)
23h45 ngày 7/10: UAE vs Iran (trực tiếp FPT Play)
0h00 ngày 8/10: Trung Quốc vs Việt Nam (trực tiếp VTV6, VTV5, VTV9)
0h00 ngày 8/10: Saudi Arabia vs Nhật Bản (trực tiếp FPT Play)
1h30 ngày 8/10: Úc vs Oman (trực tiếp FPT Play)

#worldcup2022 #nhận_định_bóng_đá #soi_kèo_bóng_đá
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết