Nhạc Thiền Phật Giáo giúp mẹ bầu thư thái cùng con yêu | Kho Âm nhạc Thai giáo Hay Nhất

Nhạc Thiền Phật Giáo giúp mẹ bầu thư thái cùng con yêu | Kho Âm nhạc Thai giáo Hay Nhất


12698 , 4.39 / #Nhạc #Thiền #Phật #Giáo #giúp #mẹ #bầu #thư #thái #cùng #con #yêu #Kho #Âm #nhạc #Thai #giáo #Hay #Nhất / 21 meo lam ep phu nu nen biet
Nhạc Thiền Phật Giáo giúp mẹ bầu thư thái cùng con yêu | Kho Âm nhạc Thai giáo Hay Nhất
Tác dụng của âm nhạc đối với mẹ và bé
—————————
Không chỉ giúp tâm trạng mẹ bầu thoải mái, nghe nhạc khi mang thai cũng mang lại những lợi ích không ngờ đối với thai nhi.
🎶 Kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi: Theo nghiên cứu, ngay từ khi còn trong bụng mẹ, cho bé nghe nhạc có thể giúp cải thiện trí thông minh, khả năng sáng tạo và khả năng thể hiện cảm xúc của trẻ. Vào tam cá nguyệt thứ ba, hệ thống thần kinh trung ương và giác quan của thai nhi đặc biệt nhạy cảm với các kích thích. Thậm chí, nhiều bé có phản ứng lại với những kích thích đó.
🎶 Kết nối cảm xúc giữa mẹ và bé: Cùng nhau nghe những giai điệu du dương, nhẹ nhàng mỗi ngày là cách đơn giản để kết nối tình cảm của hai mẹ con.
🎶 Giảm stress cho mẹ bầu: Khi mang thai, cảm giác bồn chồn, lo lắng dễ làm mẹ bầu bị căng thẳng dẫn đến stress. Những lúc như vậy, một bài hát nhẹ nhàng có thể làm dịu tâm trạng của bạn. Thậm chí, nó còn giúp mẹ ngủ ngon hơn nữa đấy! Theo nghiên cứu mới đây, việc chủ động nghe nhạc sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và có nhiều suy nghĩ lạc quan hơn so với những người nghe nhạc thụ động.
🎶 Tăng cuờng trí thông minh của trẻ: Âm nhạc có tác động tích cực đến não bộ của trẻ em, giúp mở rộng nhận thức và cảm nhận thông quan các giác quan của bé.

Các mẹ bầu cùng sử dụng List nhạc chọn lọc này để cùng thực hành thai giáo với con yêu nhé!
==============
Để thảo luận nhiều hơn về chủ đề thai giáo, các bạn có thể join vào Group: Thai giáo từ trái tim

Nick facebook chuyên gia thai giáo Thủy Cat:

Fanpage:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết