Nha Đam … Dưỡng Tóc & Chống Rụng Tóc (Mặt Nạ Nha Đam Cho Tóc)

Nha Đam … Dưỡng Tóc & Chống Rụng Tóc (Mặt Nạ Nha Đam Cho Tóc)


193028 , 4.74 / #Nha #Đam #Dưỡng #Tóc #amp #Chống #Rụng #Tóc #Mặt #Nạ #Nha #Đam #Cho #Tóc / meo lam ep da mat
Nha Đam ... Dưỡng Tóc & Chống Rụng Tóc (Mặt Nạ Nha Đam Cho Tóc)
Nha đam là loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được các chị em tin dùng từ lâu. Bản thân là nguồn “vitamin và dưỡng chất khổng lồ” nên ngoài khả năng dưỡng da, nha đam còn có tác dụng hiệu quả trong việc trị rụng tóc, dưỡng ẩm phục hồi tóc sơ yếu và kích thích mọc tóc con. Một số tác dụng của nha đam với mái tóc không thể không kể đến như:
-Các aminno acid, acid salicylic và lignin trong nha đam giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho các mô tế bào của da đầu, phục hồi độ ẩm đã mất, rất tốt cho mái tóc khô, sơ yếu.
-Nham đam chứa hàm lượng enzyme tự nhiên cao như: oxydaza, Lipaza, Amilaza giúp ngăn rụng tóc và đẩy nhanh vòng sinh trưởng của tóc.
-Các loại vitamin A, C, B, E trong nha đam bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng nang tóc bằng sự thẩm thấu qua da đầu.
-Các hoạt chất có lợi cellulose, glucose, rhamnose, aldopentose… giúp nha đam được duyệt vào danh sách các loại thực phẩm tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa cao, làm giảm sự xuất hiện của các gốc tự do – ức chế sự phát triển của tóc và gây rụng tóc.
-Bản thân nha đam có tính sát khuẩn và làm sạch các chất bẩn từ môi trường, các tế bào chết trên da đầu và loại bỏ gàu. (Nguồn rungtoc.vn)

Phục hồi tóc hư tổn bằng nha đam

Connect with me:
FACEBOOK
INSTAGRAM

#NgocAnhLoveLife #NhaDamDuongAm #ChongRungToc

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết