Người thân vô vọng tìm xác học giả Trung Quốc bị giết (VOA)

Người thân vô vọng tìm xác học giả Trung Quốc bị giết (VOA)


15050 , 4.39 / #Người #thân #vô #vọng #tìm #xác #học #giả #Trung #Quốc #bị #giết #VOA / cot truyen ai suy vong
Người thân vô vọng tìm xác học giả Trung Quốc bị giết (VOA)
#VOATIENGVIET
Tin tức: Nếu không vào được VOA, xin các bạn hãy vào để vượt tường lửa. Đây là Zhang Yingying, học giả trao đổi đến từ Trung Quốc tại trường đại học University of Illinois, Mỹ. 9/6/2017, cô bị bắt cóc và giết chết, còn thi thể bị chặt thành nhiều mảnh trong căn hộ của hung thủ. Tháng 7/2019, trong khi hung thủ bị tuyên án chung thân mà không được hưởng khoan hồng vì bồi thẩm đoàn không đạt được đồng thuận, cha mẹ của cô Zhang phải chấp nhận một điều, “việc tìm được xác con gái là bất khả thi.”

Còn đây là Brendt Christensen, hung thủ thừa nhận đã bắt cóc và giết chết cô Zhang hôm 9/6/2017, bị tuyên án chung thân hồi tháng 7/2019.

Christensen khai đã chặt xác và chia thi thể cô Zhang trong ba túi rác, để ở bãi rác bên ngoài căn hộ của mình. Rất có khả năng, thi thể của cô đã bị đưa đi và bị nén ít nhất hai lần nữa tại một bãi rác tư nhân ở Danville, Illinois.

Các công tố viên cho biết vào thời điểm này, thi thể của cô Zhang có thể còn nhỏ hơn một chiếc điện thoại di động vì bị phân huỷ và nén.

Tại một cuộc họp báo hôm 7/8, cha nạn nhân, ông Ronggao Zhang, thừa nhận việc “tìm được xác con gái có lẽ là một điều bất khả thi.”

Gia đình ông chưa quyết định sẽ ở lại Mỹ để tiếp tục tìm con gái hay sẽ trở lại Trung Quốc. Họ đang làm việc với trường đại học để dựng một khu mộ tưởng nhớ cô trong khuôn viên trường.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết