Người dân TP.HCM xếp hàng dài mua hàng, các siêu thị khẳng định vẫn đủ lượng cung cấp hàng hóa

Người dân TP.HCM xếp hàng dài mua hàng, các siêu thị khẳng định vẫn đủ lượng cung cấp hàng hóa


10346 , 4.51 / #Người #dân #TPHCM #xếp #hàng #dài #mua #hàng #các #siêu #thị #khẳng #định #vẫn #đủ #lượng #cung #cấp #hàng #hóa / vtc online ot kich
Người dân TP.HCM xếp hàng dài mua hàng, các siêu thị khẳng định vẫn đủ lượng cung cấp hàng hóa
#tintuc24hol #tintuc

Nhiều người đợi hàng giờ mua thực phẩm, thuốc men sáng 14/7. Chính quyền TP HCM bác thông tin đóng cửa toàn thành phố, kêu gọi người dân bình tĩnh.

Sáng nay, thông tin các ca nhiễm tăng cao, nhiều khu công nghiệp, dân cư bị phong tỏa cùng tin đồn đóng cửa toàn thành phố khiến người dân tiếp tục kéo nhau đi mua nhu yếu phẩm dự trữ.

Tại siêu thị Co.op mart trên đường Chu Văn An (quận Bình Thạnh), từ sáng sớm đã có hàng trăm người xếp hàng chờ vào trong mua sắm.

Trưa cùng ngày, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM ủy khẳng định những thông tin trên đều là sai sự thật, xuyên tạc và đề nghị người dân bình tĩnh. Hiện hệ thống cung ứng hàng hóa của thành phố vẫn đảm bảo nhu cầu của người dân.

Việc người đến quá đông khiến siêu thị phải cho xếp hàng thành ba lớp. Người dân khi vào được bên trong tiếp tục ngồi chờ ở hành lang rồi đợi ở cạnh các quầy thu ngân để được vào trong mua sắm. Đa số mọi người phải xếp hàng chờ 2 tới 3 tiếng mới mua được nhu yếu phẩm, lương thực.

Mỗi lần siêu thị chỉ cho khoảng 80 khách vào trong mua sắm. Những quầy hàng thực phẩm đông lạnh, hoa quả đều “cháy hàng”. Mọi người đều mua với số lượng lớn, nhiều khách phải dùng đến 2- 3 xe đẩy chứa hàng hoá.
Đại diện siêu thị cho biết, các mặt hàng thực phẩm, rau củ quả, đồ khô… vẫn đầy đủ, đảm bảo đủ cho khách sắm sửa.

Hai ngày nay, điểm bán hàng lưu động đặt bên trong khuôn viên trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (quận Bình Thạnh) thu hút người dân tới mua.
Mỗi ngày, xe chở tới đây hơn một tấn thực phẩm, chủ yếu là rau, cá, thịt và trứng. Với mỗi mặt hàng, người dân chỉ được mua một vỉ, riêng mì tôm tối đa 5 gói để đảm bảo người đến sau vẫn còn đồ.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết