Người đàn bà 1 con chạy theo tình yêu rồi biến mất kì lạ để gia đình tìm kiếm trong mỏi mòn

Người đàn bà 1 con chạy theo tình yêu rồi biến mất kì lạ để gia đình tìm kiếm trong mỏi mòn


41060 , 4.82 / #Người #đàn #bà #con #chạy #theo #tình #yêu #rồi #biến #mất #kì #lạ #để #gia #đình #tìm #kiếm #trong #mỏi #mòn / meo lam ep da mat
Người đàn bà 1 con chạy theo tình yêu rồi biến mất kì lạ để gia đình tìm kiếm trong mỏi mòn
Đây là câu chuyện của gia đình chú Nguyễn Hoàng Đức (chú Hùng). Chú liên hệ với Guufood muốn tìm chị ruột thất lạc trên 40 năm.

Chú Hùng cho biết, gia đình chú gồm 5 người, cha tên Nguyễn Văn Thuận, mẹ là Lê Thị Ngọc Anh và 3 chị em là Nguyễn Hồng Nga (SN 1950), Nguyễn Thị Kim Oanh (Bạch Nga) và chú Hùng.

Khoảng năm 1971, cô Nga có yêu một người Mĩ tên Radomike Michael làm chuyên viên máy, sống tại 220/44 đường Trương Minh Giảng. Sau đó hai người có 1 người con chung.

Tuy nhiên, vài năm sau cô Nga lại quen một người đàn ông khác và quyết định sang Singapore để sống cùng người này.

Đến khoảng năm 1975, cô Nga có điện thoại về cho gia đình và nhờ tìm người chú Micheal để giao con trai cho chú nuôi dưỡng.

Sau này cô Nga có 1 lần gửi thư về cho gia đình nhưng không có ai ở nhà nhận thư, người giao thư đã gửi trả về nơi gửi. Từ đó hai bên mất liên lạc, gia đình rất mong nhớ, không biết cô Nga có khỏe không, cuộc sống thế nào.

Thông qua clip này, chú Hùng hi vọng sẽ tìm lại được người chị gái và cháu trai. Nếu ai có thông tin, xin hãy báo cho Guufood để chú Hùng sớm được đoàn tụ với người nhà trong yêu thương.

Guufood là kênh youtube về hoạt động thiện nguyện. Guufood cố gắng thực hiện những hành trình phản ánh hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội, để người xem có tấm lòng thiện nguyện sẽ hỗ trợ họ vượt qua được những nghịch cảnh của cuộc đời. Guufood hi vọng là cầu nối cho sự yêu thương đó. Chân thành cám ơn tất cả!

Đăng ký kênh Guufood:
Fanpage: Guufood:

Đăng ký kênh Vì Trái Tim:
Fanpage Vì Trái Tim:

Liên hệ với team Guufood – Vì Trái Tim theo số điện thoại 0988.601.669 (Anh Duy)

#Guufood #Vitraitim #Hotrobenhnhannngheo

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết