Ngày đầu tiên Hà Nội lập 22 chốt kiểm soát chưa có ùn tắc, nhiều xe quay đầu do thiếu giấy xác nhận

Ngày đầu tiên Hà Nội lập 22 chốt kiểm soát chưa có ùn tắc, nhiều xe quay đầu do thiếu giấy xác nhận


9579 , 4.26 / #Ngày #đầu #tiên #Hà #Nội #lập #chốt #kiểm #soát #chưa #có #ùn #tắc #nhiều #quay #đầu #thiếu #giấy #xác #nhận / vtc online ot kich
Ngày đầu tiên Hà Nội lập 22 chốt kiểm soát chưa có ùn tắc, nhiều xe quay đầu do thiếu giấy xác nhận
#tintuc24hol #tintuc
Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp với nhiều địa phương có thêm ca mắc mới, từ 14/7, Thành phố Hà Nội thành lập 22 chốt kiểm soát ở cửa ngõ ra vào Thủ đô.

Tại chốt kiểm soát số 1 tại Ngã 3 Cầu Giẽ, Pháp Vân, đoạn đi từ Hà Nam vào Hà Nội, từ 6h sáng, khi chốt này được lập ra, nhìn chung các phương tiện qua lại thuận lợi, không có ùn tắc. Nhiều người dân đã nắm được thông tin nên đã chuẩn bị kỹ các phương án khai báo y tế.
Các loại xe khách, xe tải không qua lại nhiều, chủ yếu phương tiện cá nhân di chuyển bằng xe máy lưu thông. Hành khách trên xe khách sẽ khai báo y tế theo nhà xe nên tại các trạm chỉ cần đại diện xe xuống khai báo để tránh xếp hàng đông. Người dân sẽ được đo thân nhiệt, kiểm tra giấy tờ tùy thân và điền vào tờ khai đủ điều và được di chuyển.

Tại địa bàn Hà Nội, hai huyện Sóc Sơn va Gia Lâm có sốt chốt kiểm soát nhiều nhất vì giáp với nhiều địa phương, đặc biệt là các tỉnh vừa có dịch diễn biến phức tạp như Bắc Giang, Bắc Ninh hay mới hơn là Hưng Yên.

Dự kiến các chốt sẽ làm việc nhiều ngày liên tục nên lực lượng liên ngành tại các chốt với công an, Quân đội, y tế, thanh tra giao thông được bố trí nhiều và chia ca luôn phiên để đảm bảo sức khỏe và duy trì kiểm soát.

Theo ghi nhận từ sáng tại chốt kiểm soát này, chỉ 1 trường hợp xe khách phải quay đầu vì chưa đủ giấy tờ liên quan, các lực lượng liên ngành khuyến khích người dân khai báo y tế trước trên tokhaiyte.vn hoặc các App đã được Bộ Y tế công bố để tránh ùn ứ. Hà Nội chủ trương kiểm soát chứ không ngăn sông cấm chợ.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết