Ngày 21/28 Kết quả tuyệt diệu l Hành trình lột xác 28 ngày

Ngày 21/28 Kết quả tuyệt diệu l Hành trình lột xác 28 ngày


1194 , 4.78 / #Ngày #Kết #quả #tuyệt #diệu #Hành #trình #lột #xác #ngày / 21 meo lam ep phu nu nen biet
Ngày 21/28  Kết quả tuyệt diệu l Hành trình lột xác 28 ngày
Đây là nội dung mà Thầy Dự đang kèm cặp các học trò Phụ Nữ Bán hàng Online của mình trong hành trình 28 ngày lột xác- Ứng dụng Phép Màu- Luật Hấp Dẫn vào Đột phá bán hàng online

Mỗi sáng, học viên sẽ dành ra 45 phút để thực hành các nghi thức:
– Thực hành Lòng Biết ơn
– Thực hành làm kế hoạch hành động mỗi ngày
– Thực hành việc học hỏi thêm điều mới mỗi ngày (mỗi hôm sẽ chọn ra 1 từ khoá có thể kiến tạo thành công hơn cho mình và thảo luận về nó)
– Thức dậy sớm hơn để sẵn sàng có 45 phút làm các nghi thức này trước khi bắt đầu ngày mới.
Con người vốn là sản phẩm của những thói quen và 28 ngày hình thành những thói quen này chính là nền tảng vững chắc để đột phá thành công trong bán hàng online.

Hãy xem những người Phụ nữ bán hàng Online lột xác và trở thành phiên bản tuyệt vời của chính họ như thế nào nhé.

Nếu bạn là Phụ Nữ đang bán hàng online và rất muốn có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bán hàng online thì hãy xem các khoá học online (bộ Video quay sẵn, học mọi lúc mọi nơi) Tại đây:

Hãy theo dõi Fb Hán Quang Dự để xem các chia sẻ mới nhất dành cho Phụ Nữ Bán Hàng Online nhé.

Hoặc vào trình duyệt Facebook và tìm “Hán Quang Dự”

Comment nếu bạn thấy Video này có giá trị với bạn.
================
🔷 Nếu bạn muốn sở hữu cuốn sách Tuyệt Chiêu Livestream bán hàng và cuốn sách HÀNH TRÌNH 30 NGÀY TRỞ THÀNH BẬC THẦY BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI . Hãy truy cập Link:

🔷 Nếu muốn tham gia nhóm Phụ Nữ Bán hàng online để lắng nghe chia sẻ miễn phí:

🔷 Nếu muốn xem toàn bộ 28 VIDEO của 28 ngày Lột xác thì Click vào đây để ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE : sau đó truy cập trang chủ của Kênh để thấy PLAYLIST nhé.

————————————–
Thầy Dự tên đầy đủ là Hán Quang Dự, sinh ra và lớn lên tại đất Tổ Vua Hùng (Phú Thọ), hiện đang giúp cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam có thêm nguồn thu nhập 10-20 triệu từ việc Khởi nghiệp bán hàng online, Thầy Dự đang Coaching cho số ít các bạn đang có mục tiêu phát triển minh thành 1 Boss hệ thống có khả năng đào tạo, truyền cảm hứng trên internet . Hãy tìm cách liên hệ với thầy Dự qua facebook: “Hán Quang Dự” để biết thêm chi tiết.

TẶNG BẠN 1 CÂU ĐƯỢC TUỲ BIẾN TỪ CUỐN PHÉP MÀU-LUẬT HẤP DẪN.

“Ai đó có sẵn Lòng Biết Ơn Với Kiến thức sẽ được ban tặng thêm kiến thức và trở nên dư dả.Ai đó không có Sẵn LÒNG BIẾT ƠN đối với kiến thức mà mình đã nhận được thì sẽ bị tước mất đi Kiến Thức mà mình đang có.”

Thầy Dự biết ơn bạn đã xem và yêu mến kiến thức chia sẻ này, hãy comment để thể hiện sự trân trọng kiến thức của bạn nhé.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết