Nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam: 4 năm liền là học sinh giỏi,hạnh kiểm luôn tốt

Nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam: 4 năm liền là học sinh giỏi,hạnh kiểm luôn tốt


90676 , 4.56 / #Nam #sinh #lớp #sát #hại #thầy #hiệu #trưởng #ở #Quảng #Nam #năm #liền #là #học #sinh #giỏihạnh #kiểm #luôn #tốt / vtc online ot kich
Nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng ở  Quảng Nam: 4 năm liền là học sinh giỏi,hạnh kiểm luôn tốt
#tintuc24hol #tintuc
Liên quan đến vụ ông Nguyễn Đình Thống (SN 1966, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình – Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình) bị sát hại, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Tạ Bảo Duy (2006; thường trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình; tạm trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

Duy là nghi phạm vừa bị bắt giữ sau 10 ngày bỏ trốn. Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đang hoàn tất cả thủ tục để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo đúng quy định của pháp luật.

“Duy vừa mới học xong lớp 9 trường THCS Lê Quý Đôn (thị trấn Hà Lam) và đang trong thời gian xét tuyển vào lớp 10 thì gây án”, một điều tra viên cho hay.
Ngay khi Duy bị bắt vì hành vi giết người, những người quen biết và các giáo viên tại trường THCS Lê Quý Đông đều vô cùng bất ngờ.

Cô giáo Trần Thị Ái Trâm, giáo viên chủ nhiệm lớp 9/3 – trường THCS Lê Quý Đôn, cho biết Duy là học sinh trong lớp do mình chủ nhiệm.

“Tôi và các giáo viên khác rất bất ngờ, sốc. Duy là học sinh ngoan, đạt danh hiệu học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt trong 4 năm liền. Trong suốt 4 năm học Duy không có bất cứ vi phạm gì, kể cả những vi phạm nhỏ. Gia đình của em này rất quan tâm đến con, mẹ Duy hay điện cho tôi để hỏi han về việc học của con”, cô Trâm nói.

Ông Thầy Hồ Quang Tiến, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Dúy Đôn, cho hay trong quá trình học tập tại trường, Duy không vi phạm gì trong quy định nhà trường, không có tệ nạn, bạo lực trong học đường.

“Tôi rất bất ngờ, không nghĩ một học sinh giỏi lại gây án đối với thầy giáo như vậy…”, thầy Tiến nói.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết