My DeFi Pet là gì? Đánh giá chi tiết Game NFT My DeFi Pet | Tài Chính 5S

My DeFi Pet là gì? Đánh giá chi tiết Game NFT My DeFi Pet | Tài Chính 5S


161 , 5.00 / #DeFi #Pet #là #gì #Đánh #giá #chi #tiết #Game #NFT #DeFi #Pet #Tài #Chính / đánh giá game
My DeFi Pet là gì? Đánh giá chi tiết Game NFT My DeFi Pet | Tài Chính 5S
My DeFi Pet là gì? Đánh giá chi tiết Game NFT My DeFi Pet
* My DeFi Pet là một trò chơi nuôi thú ảo được phát triển trên hai hệ sinh thái Binance Smart Chain và KardiaChain bởi Topebox. Topebox là một công ty game có trụ sở ở Hồ Chí Minh, đứng sau hàng loạt trò chơi đình đám như Pocket Army, Sky Dancer, Free Falling và King Rivals.
* DPET là mã token gốc của My DeFi Pet dùng để làm phí giao dịch trong trò chơi này. Hiện token DPET được giao dịch trên PancakeSwap và MEXC. Vào thời điểm xuất bản video, giá một DPET vào khoảng hơn 150,000 đồng.
Đánh giá chi tiết về game My DeFi Pet:
– Về mặt thiết kế, game My DeFi Pet có 6 phần chính, bao gồm: Collect, Breed, Evolve, Season & Events, Battle và Phần cuối cùng, người chơi hoàn toàn có thể tham gia Trading, Ranking & Social Features.
– Về cách chơi, My DeFi Pet là trò chơi kiếm tiền có lối chơi đơn giản tương tự game “Farmville”, bạn có thể bắt đầu truy cập trò chơi NFT này ngay lập tức thông qua trang web chính thức mydefipet.com hoặc tải xuống phiên bản APK cho điện thoại.
– Về vốn đầu tư thì bạn có thể bắt đầu chơi game My DeFi Pet với chỉ 3 token DPET. Giá thị trường hiện tại là chưa đến 500,000 đồng. Có thể nói, mức đầu tư này thấp hơn rất nhiều so với những game NFT khác như Axie Infinity.
Tuy nhiên, nhiều người chơi My DeFi cho rằng hiện tại trò chơi vẫn còn nhiều lỗi kỹ thuật trong quá trình tiến hóa thú nuôi. Ngoài ra, đà tăng của token DPET đang có dấu hiện chững lại sau bước nhảy vọt trong tháng 7 vừa qua.
Chi tiết hơn về dự án Game NFT My DeFi Pet mời bạn tham khảo bài viết sau:
——————————————–
Cập nhật tin tức tài chính mới nhất tại:
►Website chính thức:
►Youtube Chanel:
►Fanpage Facebook:
——————————————–
Tài Chính 5S là kênh tin tức hàng đầu Việt Nam về Bitcoin, Cryptocurrency, Blockchain, các nền tảng DeFi, MMO (Make Money Online), Affiliate Marketing. Tài Chính 5S cung cấp những thông tin mới nhất, chính xác nhất; cung cấp kiến thức đầu tư, những nhận định và dự đoán xu hướng từ những nhà phân tích tài chính, nhà đầu tư và chuyên gia về tiền điện tử hàng đầu thế giới.
#My_DeFi_Pet #DPet_Token #Game_NFT
© Bản quyền thuộc về Taichinh5S.com
© Copyright by Taichinh5S.com ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết