Mọt Game – Đánh giá tai nghe Logitech G Pro: Cảm nhận chất lượng tai nghe hàng đỉnh

Mọt Game – Đánh giá tai nghe Logitech G Pro: Cảm nhận chất lượng tai nghe hàng đỉnh


5239 , nan / #Mọt #Game #Đánh #giá #tai #nghe #Logitech #Pro #Cảm #nhận #chất #lượng #tai #nghe #hàng #đỉnh / đánh giá game
Mọt Game - Đánh giá tai nghe Logitech G Pro: Cảm nhận chất lượng tai nghe hàng đỉnh
Đánh giá tai nghe Logitech G Pro: Cảm nhận chất lượng tai nghe hàng đỉnh

Điều đầu tiên bạn cần biết ở chiếc tai nghe này là chúng không có đèn LED. Thay vào đó, hai củ tai của Pro đều được trang điểm bằng một mảnh kim loại tròn với các vòng đồng tâm trông khá thu hút, đưa ánh nhìn của bạn vào logo Logitech ở chính giữa. Ngoài vòng kim loại này, toàn bộ phần còn lại của Logitech G Pro đều có màu đen – xám tạo nên vẻ lịch lãm thay vì theo đuổi phong cách hào nhoáng, ngầu ngụa như các tai nghe gaming thường thấy.

Kích thước của các củ tai này rất to và nhờ vậy Logitech có chỗ để trang bị cho chúng một bộ đệm tai lớn, dày đủ sức che kín đôi tai của game thủ và ngăn cách họ với thế giới bên ngoài. Theo thông số sản phẩm, các đệm này được bao phủ bằng da tổng hợp và trong quá trình dùng thử để chiến FPS, Mọt không hề cảm thấy sự nóng bức, kín khí khi đeo lâu. Phần đệm trên đầu của bạn cũng vậy: nó bao phủ toàn bộ độ dài của bộ khung tạo ra diện tích tiếp xúc và chịu lực lớn nên game thủ sẽ không có cảm giác “Thái Sơn áp đỉnh” như những tai nghe khác có miếng đệm nhỏ, mỏng tạo ra.

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
– Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
– Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
3. Gửi hình ảnh cho Mọt Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
– Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)
Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết