Mọt Game – Đánh giá chuột Logitech G402: Mạnh mẽ và tiện dụng trong một vóc dáng đầy khí chất

Mọt Game – Đánh giá chuột Logitech G402: Mạnh mẽ và tiện dụng trong một vóc dáng đầy khí chất


22738 , nan / #Mọt #Game #Đánh #giá #chuột #Logitech #G402 #Mạnh #mẽ #và #tiện #dụng #trong #một #vóc #dáng #đầy #khí #chất / đánh giá game
Mọt Game - Đánh giá chuột Logitech G402: Mạnh mẽ và tiện dụng trong một vóc dáng đầy khí chất
Đánh giá chuột Logitech G402: Mạnh mẽ và tiện dụng trong một vóc dáng đầy khí chất

Với hình dáng tương tự ông anh G502, G402 là một phiên bản gọn gàng hơn hẳn nhưng vẫn không thiếu những tính năng cao cấp có trên phiên bản lớn và điều này đã giúp nó được không ít game thủ chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn sử dụng. Bạn sẽ tìm thấy cảm biến chất lượng cao, thiết kế công thái học (ergonomic) phù hợp tối đa với bàn tay của người dùng, một loạt 5 phím bấm phụ bên cạnh trái của chuột, bao gồm các nút tăng giảm DPI, nút “sniper” để dành cho những lúc bạn cần bắn tỉa, và hai nút dành cho ngón cái có thể lập trình được.

G402 đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái và thuận tay, đặc biệt là ngón cái của bạn vẫn được nâng đỡ bằng một vết lõm vào trên thân chuột. Điều này giúp game thủ không phải cạ ngón tay cái của mình lên bề mặt tấm lót chuột và có thể rê chuột một cách nhẹ nhàng, mượt mà hơn. Vị trí tiếp xúc của các ngón tay khác với thân chuột lại có phần thay đổi: ngón út của bạn không được nâng đỡ nhiều như ngón cái, trong khi hai nút chuột lớn không còn lõm nhẹ ở giữa để tạo “chỗ nghỉ” tự nhiên mà hoàn toàn phồng lên.

Ở mặt dưới của chuột là bốn chân đế teflon cực lớn, giúp tạo độ trơn trượt cần thiết khi rê chuột trên bề mặt pad. Giữa thân chuột là cảm biến – trái tim của G402 và là thứ định hình tính năng của chú chuột này. Theo thông số kỹ thuật, cảm biến này có khả năng cảm nhận các di chuyển một cách chính xác ở tốc độ 2,5m/giây (xấp xỉ tốc độ chạy của bạn đấy) và được sự hỗ trợ của gia tốc kế để hoạt động khi tốc độ di chuột tăng lên cao hơn nữa.

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
3. Gửi hình ảnh cho Mọt Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)
Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết