Một bác sĩ trung tâm y tế huyện Phú Hòa, Phú Yên nhiễm Covid-19 trong lúc tham gia phòng chống dịch

Một bác sĩ trung tâm y tế huyện Phú Hòa, Phú Yên nhiễm Covid-19 trong lúc tham gia phòng chống dịch


8879 , 4.06 / #Một #bác #sĩ #trung #tâm #tế #huyện #Phú #Hòa #Phú #Yên #nhiễm #Covid19 #trong #lúc #tham #gia #phòng #chống #dịch / vtc online ot kich
Một bác sĩ trung tâm y tế huyện Phú Hòa, Phú Yên nhiễm Covid-19 trong lúc tham gia phòng chống dịch
#tintuc24hol #tintuc
Một bác sĩ trung tâm y tế huyện Phú Hòa, Phú Yên nhiễm Covid-19 trong lúc tham gia phòng chống dịch

Ban chỉ đạo Phòng dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên cho biết tính từ 17 giờ ngày 7.7 đến 8 giờ ngày 8.7, Phú Yên ghi nhận 21 ca mắc Covid-19 mới, nâng tổng số ca mắc của tỉnh này là 380 ca. Toàn bộ 21 ca mắc Covid-19 mới đều ở TP.Tuy Hòa. Và một bác sĩ nhiễm Covid-19 khi tham gia phòng chống dịch.
Hiện, TP.Tuy Hòa có 225 ca mắc Covid-19, H.Sơn Hòa 48 ca, TX.Đông Hòa 20 ca, H.Tuy An 31 ca, H.Sông Hinh 24 ca, H.Tây Hòa 5 ca, H.Phú Hòa 26 ca và TX.Sông Cầu 1 ca.
Trong số các bệnh nhân mắc Covid-19 có một bác sĩ của Trung tâm y tế H.Phú Hòa làm nhiệm vụ tham phòng chống dịch.

Theo điều tra dịch tễ, từ ngày 23.6 – 5.7, bác sĩ này thường xuyên phối hợp vận chuyển bệnh nhân F0 từ nhà, ở khu cách ly tập trung về cơ sở cách ly điều trị và phối hợp vận chuyển các trường hợp F1 từ nhà đến khu cách ly tập trung, khu dành cho ca bệnh nghi ngờ. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, bác sĩ này đều mặc trang phục bảo hộ, đeo khẩu trang N95 và kính chắn.
Ngoài giờ làm việc, bác sĩ ở cơ quan, không về nhà, chỉ tiếp xúc với các đồng nghiệp trong cơ quan, tham gia một số cuộc họp tại cơ quan nhưng không nhớ rõ ngày. Bệnh nhân cho biết trong lúc họp có đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách. Bệnh nhân thường ăn sáng, trưa, tối ở căn tin của Trung tâm Y tế, không ăn uống ở ngoài. Ngày .4.7, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc. Ngày 6.7, kết quả xét nghiệm cho thấy bác sĩ này dương tính với Covid-19. Bác sĩ này không có triệu chứng nhiễm Covid-19.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết