Monkey Junior – cách đọc tiếng Anh các loại quả và các loại rau củ trong khóa 1

Monkey Junior – cách đọc tiếng Anh các loại quả và các loại rau củ trong khóa 1


140081 , 3.24 / #Monkey #Junior #cách #đọc #tiếng #Anh #các #loại #quả #và #các #loại #rau #củ #trong #khóa / chuong trinh va phan mem
Monkey Junior - cách đọc tiếng Anh các loại quả và các loại rau củ trong khóa 1
Mua MONKEY JUNIOR với giá giảm 40% tất cả các gói (với Mã Giảm Giá 40CHOBE) :

GIỚI THIỆU:
Monkey Junior là hệ thống các bài học để dạy bé học đọc và học ngoại ngữ, được thực hiện với tham vọng là một Duolingo dành riêng cho trẻ nhỏ. Chúng ta đều biết, Duolingo là một chương trình học ngôn ngữ hàng đầu thế giới với hơn 100 triệu người dùng. Tuy nhiên, Duolingo chỉ tập trung vào đối tượng trên 10 tuổi và phương pháp dạy của Duolingo là dùng ngôn ngữ này để học ngôn ngữ kia. Cách học này hoàn toàn không phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ vì vốn dĩ các bé chưa thành thạo một ngôn ngữ nào cả.

Monkey Junior sử dụng một kho dữ liệu đa phương tiện không lồ (hình ảnh, video và âm thanh) nhằm giúp bé hiểu nội dung cần học. Cách dạy của Monkey Junior là dạy trực diện để giúp em bé hiểu, tư duy bằng chính ngôn ngữ đấy, chứ không phải từ ngôn ngữ mẹ đẻ để dịch sang ngôn ngữ cần học. Khoa học chứng minh đó là cách dạy đúng đắn cho đối tượng trẻ nhỏ.

Monkey Junior cho phép các bé học nhiều ngôn ngữ và có thể được áp dụng với những bé từ 4, 5 tháng tuổi cho đến 10 tuổi.

Tham khảo:

MỜI XEM THÊM:
Các loại động vật to lớn giúp bé nhận biết thế giới xung quanh hay nhất:
Học tiếng Anh chủ đề rau quả cùng heo Peppa pig:
Dạy trẻ cách nói các loại quả và các loại rau bằng tiếng Anh và tiếng Việt:
Các con vật nuôi cho bé nhận biết thế giới xung quanh hay nhất:
Các con vật quen thuộc giúp bé làm quen với tiếng Anh nhanh nhất:
Monkey junior là gì ? Cách học monkey junior như thế nào?:

MỜI THAM GIA:
Link đăng ký thành viên kênh Cho Bé Yêu:

Fanpage cung cấp tài liệu giáo dục trẻ em “Cho bé yêu”:

Groups facebook trao đổi, hỏi đáp, cung cấp tài liệu “Cho bé yêu thông minh”:

TUYÊN BỐ:
Bé học online là trang dạy học online cho các bé trong độ tuổi từ 2-10 tuổi, phục vụ cho gia đình, mang tính tiện lợi, chủ đề đa dạng xoay quanh việc giúp bé nhận thức thế giới xung quanh với các chủ đề về con vật, hoa quả, phương tiện giao thông, nghề nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và luôn mong muốn mang tới cho các bạn nhỏ những sản phẩm tốt nhất. Hãy để lại những nhận xét và góp ý của bạn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Lưu ý: Kênh Bé học online không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này. Mọi vấn đề về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác vui lòng liên hệ email: ngcongtin@gmail.com

Video bạn đang xem được record từ phần mềm Monkey Junior của công ty CP Early Start. Việc đăng tải video này nhằm mục đích phục vụ cho chương trình quảng bá cho phần mềm này (Để thực hiện chương trình đại lý). Kênh BÉ HỌC ONLINE không có đặt quảng cáo để thu lợi trên những video từ Monkey Junior.

We do NOT own all the materials as well as footages used in this video. Please contact ngcongtin@gmail.com for copyright matters!

TỪ KHÓA:
monkey junior,Monkey stories, junior monkey, thơ nguyễn,bé học online,kn channel,game tieng anh,phần mềm học tiếng anh,hoc tieng anh online,tu dien tieng anh,từ điển tiếng anh,tu dien viet anh,tieng anh giao tiep,học tiếng anh giao tiếp,ngữ pháp tiếng anh,tiếng anh giao tiếp,be hoc tieng anh,luyện nghe tiếng anh,tu dien anh viet,học tiếng anh online,tiếng anh 123,dich tieng anh,hoc tieng anh giao tiep,hoc tieng anh,tu vung tieng anh, course 1

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết