MISA AMIS – Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất

MISA AMIS – Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất


21595 , 5.00 / #MISA #AMIS #Nền #tảng #Quản #trị #doanh #nghiệp #hợp #nhất / phan mem giai nen
MISA AMIS - Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất
Được phát triển bởi công ty Cổ phần MISA, MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất hàng đầu được hơn 12.000 khách hàng tin tưởng sử dụng.

MISA AMIS mang tinh thần sản phẩm Make in Viet Nam – được sáng tạo, thiết kế để giải quyết bài toán chuyển đổi số cho DN Việt nói riêng và góp phần thúc đẩy tiến trình đưa Việt Nam thành quốc gia số nói chung.

MISA AMIS đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quan trọng của doanh nghiệp bao gồm Tài chính – Kế toán – Nhân sự – Bán hàng – Điều hành. Mỗi phân hệ lại được chia thành ứng dụng nhỏ tương ứng với các nghiệp vụ trong tổ chức để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp ở mọi quy mô, nhu cầu tới đâu thì sử dụng nền tảng tới đó, phù hợp với nguồn lực ngân sách của doanh nghiệp.

Không chỉ kết nối được nội bộ, là một nền tảng mở, MISA AMIS tích hợp gần một trăm đối tác như Thuế, Ngân hàng, Bảo hiểm xã hội, sàn thương mại điện tử, trang tuyển dụng, đối tác giao hàng… và sẵn sàng kết nối thêm các ứng dụng khác. Nhờ liên kết chặt chẽ trong và ngoài công ty nên với MISA AMIS, thông tin được thông suốt và hội tụ tập trung tại một hệ thống, phục vụ phân tích dữ liệu lớn và dự báo realtime (thời gian thực).

MISA AMIS – Giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, toàn diện, tiết kiệm.

👉Tìm hiểu thêm về nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS tại
———————————
Website:
Facebook:
Hotline: 0904 885 833

#misaamis #misajsc #software #makeinVietnam

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết