MẸO VẶT LÀM ĐẸP || 33 Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP TỰ LÀM ĐỂ CÓ VẺ NGOÀI KHÔNG TÌ VẾT MỌI NGÀY

MẸO VẶT LÀM ĐẸP || 33 Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP TỰ LÀM ĐỂ CÓ VẺ NGOÀI KHÔNG TÌ VẾT MỌI NGÀY


111781 , 4.65 / #MẸO #VẶT #LÀM #ĐẸP #TƯỞNG #LÀM #ĐẸP #TỰ #LÀM #ĐỂ #CÓ #VẺ #NGOÀI #KHÔNG #TÌ #VẾT #MỌI #NGÀY / meo lam ep da mat
MẸO VẶT LÀM ĐẸP || 33 Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP TỰ LÀM ĐỂ CÓ VẺ NGOÀI KHÔNG TÌ VẾT MỌI NGÀY
BÍ QUYẾT VÀ CÔNG THỨC LÀM ĐẸP CHO LỚP TRANG ĐIỂM KHÔNG TÌ VẾT

Làm đẹp là một phần rất lớn trong cuộc sống hàng ngày , chính vì điều này nên chúng ta cần theo kịp và học những cách mới trong trang điểm. Vì vậy, trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo làm đẹp tuyệt vời mà bạn có thể thử liền đó.
Nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn đầu đen, bạn có thể sử dụng một đoạn băng dính đó. Nó sẽ loại bỏ tất cả các tế bào da chết và hãy nhìn kết quả nào.
Bạn có thể tự làm miếng dán dưới mắt bằng gelatin, rau mùi tây và tinh dầu để loại bỏ quầng thâm và bọng mắt. Thật tuyệt vời nếu bạn làm điều này một vài giờ trước lúc trang điểm hằng ngày, nó sẽ giúp cho lớp kem nền và tổng thể gương mặt bạn trông tươi tắn đó.
Để loại bỏ sự xuất hiện của lỗ chân lông lớn, hãy thoa một ít gel lô hội lên mặt và sau đó là một vài viên đá. Nó sẽ giúp lỗ chân lông của bạn thu nhỏ trong quá trình chăm sóc da và lớp kem nền sẽ đều màu hơn.
Trước khi trang điểm, chăm sóc da là một bước rất quan trọng. Nó giúp lớp trang điểm của bạn sẽ trông thật hoàn hảo. Tiếp đó, tôi còn chỉ cho bạn một số cách tự nhiên để tạo ra các sản phẩm trang điểm của riêng mình như phấn phủ sử dụng nước pha màu từ bột yến mạch. Bạn cũng có thể tự làm bột lông mày bằng chất thải cà phê, dầu ô liu và sáp ong nữa đó.
Hãy xem video cho đến cuối để biết tất cả các hướng dẫn và ý tưởng trang điểm của tôi nhé, nó sẽ giúp bạn trở thành một bậc thầy làm đẹp tài giỏi đó.

Dấu thời gian:
0:08 – Xem lông mi giả trông như thế nào trên đôi mắt bạn
1:12 – Xóa thâm quầng dưới mắt
2:32 – Tự làm xịt cố định / phun không thấm nước
4:32 – Tự làm bột lông mày
5:49 – Tự làm bút kẻ mắt tự nhiên
8:09 – Cách để có đôi môi đầy đặn hơn
9:23 – Tự làm kem nền

#làmđẹp #trangđiểm #tínđồ
——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết