MẸO VÀ THỦ THUẬT CHO MỌI CHUYẾN DU LỊCH

MẸO VÀ THỦ THUẬT CHO MỌI CHUYẾN DU LỊCH


22219 , 5.00 / #MẸO #VÀ #THỦ #THUẬT #CHO #MỌI #CHUYẾN #LỊCH / thủ thuật
MẸO VÀ THỦ THUẬT CHO MỌI CHUYẾN DU LỊCH
Chúng ta đều thích đi du lịch! Tìm hiểu một số mẹo thú vị giúp bạn tổ chức chuyến đi tiếp theo tốt hơn và giúp bạn giải quyết một số vấn đề có thể gặp phải khi đi du lịch. Bạn có thể sử dụng ống hút cho việc này! Hãy để một ít chất lỏng trong ống hút lớn, rồi bịt kín và mang theo khi đi du lịch!
Bạn có biết bạn có thể đựng tất cả chất lỏng trong bong bóng và dán nhãn để dễ sử dụng không? Để mỗi chất lỏng vào một quả bóng nhỏ và mang theo trong chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn nhé.
Mẹo mang được nhiều thứ hơn trong sân bay hoặc trong chuyến đi của bạn nói chung! Tìm hiểu cách sắp xếp hành lý để vừa với những thứ bạn định mang theo! Và nếu bạn vẫn cần thêm chỗ trống, hãy xem tiếp để biết thêm nhiều mẹo thông minh để mang thêm nhiều thứ cho chuyến đi của bạn, ngay cả khi vali đã đầy!
Những mẹo có thể giúp ích cho bạn trong các hoạt động ngoài trời, ví dụ toilet ngoài trời hoặc cách làm sạch quần áo khi ở trong tự nhiên! Bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ cần một trong những mẹo này đâu!

1:46 – Cách chuẩn bị hành lý
2:51 – Tháo sim dễ dàng
4:45 – Cách để vừa mọi thứ trong túi xách!
5:17 – Toilet ngoài trời
8:38 – Cách sắp xếp nhiều đồ hơn nữa!

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết