Mẹo Trang Điểm Và Làm Đẹp Cho Nàng

Mẹo Trang Điểm Và Làm Đẹp Cho Nàng


23098 , 4.58 / #Mẹo #Trang #Điểm #Và #Làm #Đẹp #Cho #Nàng / meo lam ep da mat
Mẹo Trang Điểm Và Làm Đẹp Cho Nàng
Những ý tưởng và thủ thuật làm đẹp độc đáo mà chỉ những chuyên gia trang điểm hàng đầu mới biết
Này các nàng. Các bạn đã sẵn sàng trổ tài hoa tay với quy trình làm đẹp của mình chưa nào? Hôm nay chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho lần trang điểm tiếp theo của bạn và còn cách nào hay ho hơn việc thử nghiệm những món đồ trang điểm khác nhau nữa nhỉ? Biết được thứ nào hợp với mặt của da của mình sẽ giúp bạn phối màu tốt hơn và sáng tạo hơn nói chung đấy. Vậy nên hay bắt đầu nào.
– Đối với những kiểu trang điểm tuyệt đẹp và đầy màu sắc dành cho tiệc tùng, hãy dùng khăn giấy, vò nó lại một chút và nhúng vào vài bảng màu mắt khác nhau. Rồi dậm lên mí mắt nào.
– Thay vì bôi 1 màu son chán òm thì hãy dùng chút kim loại nhé – đánh son môi bạc lên môi và thêm chút đá nữa nào.
– Nếu tóc bạn xoăn tự nhiên và muốn mái tóc ấy thêm phần bóng mượt và khỏe khoắn thì hãy thử mẹo tại 2:23
– Đừng đánh mắt kiểu khói nữa và chuyển qua 1 thứ hay ho hơn nào – ví dụ như họa tiếc báo vàng hoặc kiểu của chuột Minnie.
Dấu thời gian:
1:32 – Ý tưởng son môi dễ thương

4:39 – Cách đơn giản để làm sạch cọ trang điểm

6:53 – Kiểu trang điểm chỉ dùng son môi

10:16 – Cách tẩy son chống nước

11:50 – Mẹo cực ngầu để trang điểm mắt

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết