Mẹo Làm Đẹp Trên Tik-Tok Từ 5 Phút Bánh Bèo

Mẹo Làm Đẹp Trên Tik-Tok Từ 5 Phút Bánh Bèo


4746 , 5.00 / #Mẹo #Làm #Đẹp #Trên #TikTok #Từ #Phút #Bánh #Bèo / meo lam ep da mat
Mẹo Làm Đẹp Trên Tik-Tok Từ 5 Phút Bánh Bèo
Khám phá những mẹo làm đẹp hay từ TikTok mà chúng tôi đã thử nghiệm
Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một số mẹo và thủ thuật làm đẹp hay tuyệt mà bạn có thể thử trong mùa hè này. Đó sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bữa tiệc, lễ hội âm nhạc hoặc chỉ cho ngày thường.
– Bạn muốn mang lại cho mình diện mạo trẻ trung? Hãy thử dùng bút kẻ mắt dạng lỏng màu nâu. Chỉ cần vẽ các chấm nhỏ lên đầu ngón tay và trước khi nó khô, hãy chấm lên da của bạn.
– Một cách tự nhiên để tẩy tế bào chết cho da là dùng đường và một nửa quả chanh. Chỉ cần rắc đường lên chanh rồi chà lên da, giống như chúng tôi minh họa trong video.
– Bạn muốn mặc áo mỏng nhưng sợ áo ngực bị lộ sao? Chúng tôi sẽ chỉ bạn một cách đơn giản để khắc phục điều này, chỉ cần dùng một chiếc quần tất cũ có màu da.
– Để làm trắng răng tự nhiên tại nhà, hãy lấy vỏ chuối, chà mặt trong của vỏ lên răng và thế là xong .
Dấu thời gian:
1:29 – Cách tô son như người chuyên nghiệp
3:13 – Cách sửa kính bị gãy trong chưa tới một phút
5:06 – Hướng dẫn kiểu tô son ngộ nghĩnh
8:53 – Cách thời trang để mặc áo sơ mi quá khổ
10:59 – Kiểu đánh phấn mắt ngộ nghĩnh

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết