Mẹo Làm Đẹp | Phương Pháp Giúp Trắng Da Mặt Siêu Tốc Bằng Trứng Gà Và Chanh | Giang My Channel

Mẹo Làm Đẹp | Phương Pháp Giúp Trắng Da Mặt Siêu Tốc Bằng Trứng Gà Và Chanh | Giang My Channel


10261999 , 4.18 / #Mẹo #Làm #Đẹp #Phương #Pháp #Giúp #Trắng #Mặt #Siêu #Tốc #Bằng #Trứng #Gà #Và #Chanh #Giang #Channel / meo lam ep da mat
Mẹo Làm Đẹp | Phương Pháp Giúp Trắng Da Mặt Siêu Tốc Bằng Trứng Gà Và Chanh | Giang My Channel
Mẹo Làm Đẹp | Phương Pháp Giúp Trắng Da Siêu Tốc Bằng Trứng Gà Và Chanh | Giang My Channel
💕 Đăng ký kênh để được xem nhiều video hơn:
💕 Fan Page Giang My Channel:
—————————————————
💕 Theo dõi kênh Giang my channel trên g+ :
💕 Theo dõi kênh Blogger:

Mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp làm mờ nếp nhăn và dưỡng tắm trắng da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà thường xuyên trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình. Vì sao lòng trắng trứng gà có công dụng làm đẹp kỳ diệu đó? Mời bạn xem qua thành phần dinh dưỡng của lòng trắng trứng thì sẽ rõ: Trong 100g lòng trắng trứng có 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin). Gần nửa protein của quả trứng nằm ở lòng trắng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ, màng vỏ trứng. Protein ở lòng trắng đa số thuộc loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan, bao gồm 8 loại khác nhau, chủ yếu là albumin, ovomucoit, globulin, avidin, axit amin…toàn diện cũng như lòng đỏ và các loại thực phẩm khác.

Không nói tới các dưỡng chất và vi khoáng có lợi khác, nội vitamin B2 của lòng trắng trứng thôi đã có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ rồi. Còn lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao lòng trắng trứng lại bổ sung collagen, dưỡng ẩm, làm trắng da rồi phải không?

Danh sách các video hướng dẫn khác:
💕 Hướng dẫn tết tóc đẹp:
💕 Hướng dẫn làm son môi:
💕 Những mẹo hay khác:
———————————————————-
👉 Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ kênh Giang My Channel từ trước đến nay. Nhớ like, share và subscribe cho kênh để ủng hộ mình nhé ❤❤❤

Copyright © 2017 Giang my channel.
Mọi vấn đề vi phạm chính sách, nguyên tắc cộng đồng, luật bản quyền xin liên hệ trực tiếp với tôi qua Email : monmangchua@gmail.com.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết