Mẹo Làm Đẹp Hay Và Hữu Ích Nhất Dành Cho bạn

Mẹo Làm Đẹp Hay Và Hữu Ích Nhất Dành Cho bạn


5281 , 4.37 / #Mẹo #Làm #Đẹp #Hay #Và #Hữu #Ích #Nhất #Dành #Cho #bạn / meo lam ep da mat
Mẹo Làm Đẹp Hay Và Hữu Ích Nhất Dành Cho bạn
Mẹo và ý tưởng làm đẹp độc đáo giúp bạn trong những tình huống khẩn cấp
– Nếu bạn có vài nốt mụn đáng ghét trên mặt và muốn che đi, hãy thử nhúng cọ phấn mắt vào phấn mắt màu xanh lá cây, sau đó thoa một ít kem che khuyết điểm lên trên. Cách này sẽ tạo ra một hỗn hợp màu xanh lá cây nhạt giúp trung hòa màu đỏ của các nốt mụn.
– Bạn muốn tóc xoăn nhưng lại không có máy uốn tóc sao? Đừng lo. Thứ duy nhất bạn cần là máy duỗi tóc và thìa nấu ăn bằng gỗ. Bạn sẽ có được những lọn tóc bồng bềnh tuyệt đẹp.
– Đừng chuốt mascara trực tiếp lên mi dưới. Thay vào đó, hãy dùng nhíp. Cách này sẽ giúp hàng mi của bạn trông dài hơn.
– Nếu đang gặp khó khăn với việc kẻ mắt, bạn có thể thử làm miếng dán kẻ mắt DIY với bút dạ đen và một ít băng keo giấy. Xem video để biết cách làm nhé.
Dấu thời gian:
1:08 – Cách tẩy tế bào chết tự nhiên cho da mặt
3:04 – Phấn má hồng tự nhiên DIY
5:46 – Môi khô ư? Hãy thử mẹo này
7:02 – Cách làm đầy lông mày bằng quả hạnh
9:48 – Toner tự nhiên DIY

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết