Máy chăm sóc da mặt Hitachi Hada Crie N4000

Máy chăm sóc da mặt Hitachi Hada Crie N4000


4300 , 3.33 / #Máy #chăm #sóc #mặt #Hitachi #Hada #Crie #N4000 / meo lam ep da mat
Máy chăm sóc da mặt Hitachi Hada Crie N4000
Sản phẩm có bán tại Tiffany Store:

Máy chăm sóc da mặt Hitachi Hada Crie N4000 với công nghệ làm sạch Ion tiên tiến đến từ Nhật bản giúp bạn có một làn da mịn màn, khỏe mạnh.

Máy Hitachi Hada Crie N4000 giúp làm sạch sâu, giúp da giữ ẩm, làm giảm các nết nhăn, cho phép bạn tự chăm sóc da một cách hiệu quả nhất tại nhà.

Máy chăm sóc da mặt nóng lạnh Hitachi Hada Crie N4000 được trang bị công nghệ làm sạch da Ion (Facial Ion Technology) là sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật bản và nhiều nước trên thế giới.

Công nghệ làm sạch da Ion (Facial Ion Technology) là công nghê chăm sóc da tiên tiến trên thế giới, được sử dụng tại các spa và clinic cao cấp trong việc chăm sóc sắc đẹp. Công nghệ Facial Ion Technology sử dụng tính chất chuyển động điện tích cùa các Ion giúp làm sạch sâu da, cấp ẩm cho da, xóa các nếp nhăn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, công nghệ Facial Ion Technology còn giúp các sản phẩm dưỡng da phát huy tác dụng một cách triệt để nhất trên da.

Máy chăm sóc da mặt nóng lạnh Hitachi Hada Crie N4000 với 4 chế độ Hot Cleansing (chế độ nóng – làm sạch sâu), Hot Moisture Up (chế độ nóng – cấp ẩm sâu), Hot Mask (chế độ nóng – lotion mask), Cool (chế độ lạnh – làm săn chắc) là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn chăm sóc da tại nhà một cách hiệu quả

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết