Màu Son Xinh Dịp Xuân Hè 2021

Màu Son Xinh Dịp Xuân Hè 2021

Bỏ túi 5 màu son chất lượng và bắt mắt cho các quý cô.

Sammy T. Hoang
2021-05-11

330

Son môi chắc chắn là một phần không thể thiếu trên bàn trang điểm. Dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên viên trang điểm son môi luôn là một người bạn thân, giúp vẻ ngoài của chúng ta trở nên tươi tắn hơn. Hãy cùng điểm qua một số màu son dễ sử dùng mà lại còn rất thời mùa Xuân Hè 2021.

Veil Cosmetics Velvet Lip & Cheek Palette

Đối với những cô nàng công sở bận rộn thì những bảng màu sẽ rất tiện lợi vì không những dễ sử dụng mà còn tiết kiệm một khoảng đáng kể trong túi xách.

Bảng màu dùng được cho cả môi và má, có tổng cộng sáu màu khác nhau để bạn có thể thoải mái thay đổi mỗi ngày. Các màu bao gồm guava (trên), fig (phải), apricot (góc phải), raspberry (góc trái), berry (trái), almond (giữa). Chất son mềm mại như nhung, lì và lên màu nhẹ nhàng. Một điểm đặc biệt là dù màu lên nhẹ trong một lần dùng, nhưng màu son sẽ đậm lên sau nhiều lần thoa.

Màu son lên rõ và sang trọng, thích hợp cho dịp Xuân Hè

Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine (#85 Burgundy Love)

Một thỏi son đỏ lộng lẫy sẽ giúp tăng sự nổi bật và tự tin của các cô nàng. Màu 85 Burgundy Love là một màu đỏ trầm, lên màu rõ và phù hợp cho mọi tông da. Son lên màu rõ và có độ bóng cao nhưng không tạo cảm giác bết dính trên môi, phù hợp cho dịp Xuân Hè. Bên cạnh đó sản phẩm còn có mùi hương trái cây nhẹ nhẹ rất dễ chịu và ngọt ngào. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những đêm hẹn phong cách sang trọng.

Vỏ son cũng vô cùng bắt mắt với màu vàng quý phái và kèm theo những chi tiết logo YSL tinh tế.

Màu son quý phái, phù hợp cho người dùng trung niên

Chanel Rouge Coco Flash (#98)

Tiếp tục là một màu đỏ. Đây là một màu đỏ mận quý phái, lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô trung niên. Son có độ bóng cao, lên màu rõ chỉ trong một lần thoa lên môi. Chất son mượt mà và giúp làn môi vẫn giữ được độ ẩm mỗi lần sử dụng. Sau một khoảng thời gian sử dụng thì màu son vẫn không trôi hết mà lưu lại trên môi một lớp màu nhẹ nhàng và tự nhiên.

Vỏ son màu đen, trên nắp có phần nhựa trong làm nổi bật lên logo Chanel kinh điển.

Sản phẩm nuôi dưỡng làn môi, phù hợp cho ngày khô trong độ Xuân Hè

True + Luscious Super Moisture Lipstick (Creamy Rose)

Super Moisture của True + Luscious có chất son satin mịn màng, màu sắc lên môi rất rõ và có độ bóng nhẹ. Với công thức sạch và có chứa Hyaluronic, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn môi, nhất là trong những ngày Xuân Hè có thời tiết khô. Màu creamy rose là một màu hồng đất phù hợp cho mọi tông da và lứa tuổi. Người dùng có thể sử dụng thêm phấn má cùng tông để giúp gương mặt bừng sáng và đầy sức sống hơn.

Vỏ son kim loại màu trắng đơn giản và tương đối gọn, giúp người dùng tiết kiệm diện tích trong túi đựng mỹ phẩm của mình.

Màu son nude cá tính và trẻ trung

Huda Beauty Power Bullet Cream Glow Lipstick (Honey Bun)

Đối với những cô nàng yêu thích màu nude cá tính, chắc chắn không thể bỏ qua sắc hồng đào nhẹ nhàng đáng yêu này dịp Xuân Hè. Sản phẩm sẽ để lại trên môi người dùng độ bóng cao, giúp làn môi trở nên căng mọng hơn nhưng không tạo cảm giác bết dính. Đối với những ai yêu thích phong cách tự nhiên, chỉ cần thoa son từ một đến hai lần. Nhưng nếu bạn yêu thích kiểu trang điểm sắc sảo hơn, từ ba lần thoa trở lên sẽ giúp để lại màu son đậm hơn. Nên sử dụng thêm phấn má cùng tông hoặc màu be khi dùng son nude.
Vỏ son nhựa và được thiết kế theo kiểu ombre thời thượng, phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, cá tính.

Đánh giá bài viết