Mạnh Hiểu Lam| dtcl top 6 với con bài huyễn long

Mạnh Hiểu Lam| dtcl top 6 với con bài huyễn long


1218 , nan / #Mạnh #Hiểu #Lam #dtcl #top #với #con #bài #huyễn #long / dtcl
Mạnh Hiểu Lam| dtcl top 6 với con bài huyễn long
ấu Trường Chân Lý[1] (tiếng Anh: Teamfight Tactics – TFT) là một chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại, được phát triển bởi Riot Games, lấy cảm hứng từ màn chơi tùy chỉnh (custom map) Dota Auto Chess của Dota 2[2][3][4] Ban đầu, nó là một phần của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại được phát hành vào 29 tháng 6 năm 2019 trên nền tảng Windows và macOS. Phiên bản trên điện thoại đã được phát hành vào năm 2020 trên Android và iOS.
Trò chơi bao gồm các giai đoạn và vòng. Mỗi giai đoạn bao gồm bảy vòng trừ giai đoạn 1. Giai đoạn 1 bao gồm ba vòng kẻ thù do máy tính điều khiển. Ở vòng bốn của mỗi giai đoạn có một tính năng gọi là “Carosel”, cứ sau vài vòng, người chơi có quyền truy cập vào vòng quay miễn phí của các đơn vị với các vật phẩm được trang bị ngẫu nhiên để lựa chọn. Trong các vòng chia sẻ này, hai người chơi có máu thấp nhất được chọn đơn vị của mình trước, tiếp theo là hai người chơi có sức khỏe thấp nhất tiếp theo. Nếu có những người chơi có điểm sức khỏe tương tự, trò chơi sẽ chọn thứ tự ngẫu nhiên. Vào vòng cuối cùng của mỗi màn, người chơi sẽ đối mặt với kẻ thù do máy tính điều khiển.Người chơi tích lũy vàng trong các vòng chơi và có thể tiết kiệm để tích lũy lãi suất, điều này giúp tăng thêm thu nhập mỗi vòng chơi của họ. Người chơi cũng có thể kiếm thêm thu nhập mỗi vòng bằng cách thắng nhiều vòng liên tiếp hoặc thua nhiều vòng liên tiếp. Với số vàng này, họ có thể cuộn lại năm đơn vị được cung cấp cho họ trong cửa hàng của họ hoặc mua điểm kinh nghiệm để tăng cấp độ của họ. Cấp độ của người chơi càng cao, họ có thể đặt càng nhiều đơn vị trên bảng, cũng có thể được tăng cường bởi một số vật phẩm nhất định và độ hiếm trung bình của các đơn vị trong cửa hàng càng cao. Mỗi đơn vị có thể được nâng cấp nếu tìm thấy các bản sao bổ sung của cùng một đơn vị trong cửa hàng hoặc Bản nháp được chia sẻ. Nâng cấp tướng sẽ tăng lượng máu tối đa và sát thương tấn công của chúng.

Với một số ngoại lệ, các đơn vị có cả thanh máu và thanh năng lượng. Nhận sát thương từ các đòn tấn công hoặc kỹ năng của kẻ thù sẽ làm giảm lượng máu của một đơn vị nhưng lại tăng năng lượng của đơn vị đó. Khi máu của một đơn vị đạt đến 0, chúng sẽ bị loại khỏi vòng chơi một cách hiệu quả. Khi thanh năng lượng của một đơn vị đầy, chúng sẽ sử dụng một khả năng duy nhất. Một số đơn vị có thể bắt đầu vòng đấu với một số phần trăm thanh năng lượng của chúng đầy nhưng các đơn vị thường bắt đầu vòng đấu mà không có năng lượng.

Hợp lực được kích hoạt bởi thành phần nhóm sử dụng một hoặc nhiều đơn vị có cùng đặc điểm. Mỗi đơn vị có hai hoặc ba đặc điểm và sự kết hợp hiệu quả của các đơn vị sẽ kích hoạt sự hiệp lực có lợi cho người chơi. Hợp lực thường sẽ chia thành ba loại: hiệu ứng tăng cường sức mạnh cho đồng đội, hiệu ứng làm suy yếu kẻ thù và hiệu ứng linh tinh. [Cần dẫn nguồn] Mỗi “bộ” của Teamfight Tactics tương ứng với một nhóm đơn vị duy nhất, bộ sưu tập hợp lực và các vật phẩm có thể sử dụng được.

Teamfight Tactics cập nhật định kỳ danh sách đơn vị của mình. Cứ ba tháng một lần, có một sự thay đổi một phần, được các nhà phát triển của Riot Games gọi là bản cập nhật giữa kỳ, xoay vòng các đặc điểm và đơn vị có vấn đề. Vì Teamfight Tactics là một chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại, nên việc đánh số bản vá của nó giống như trò chơi mẹ của nó chứ không phải được gắn nhãn khác #TFT #LOL

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết