Mạng ẢO và Đời thực || 27 THỦ THUẬT MẬT BIẾN BẠN THÀNH SAO INSTAGRAM

Mạng ẢO và Đời thực || 27 THỦ THUẬT MẬT BIẾN BẠN THÀNH SAO INSTAGRAM


2445310 , 4.43 / #Mạng #ẢO #và #Đời #thực #THỦ #THUẬT #MẬT #BIẾN #BẠN #THÀNH #SAO #INSTAGRAM / thủ thuật
Mạng ẢO và Đời thực || 27 THỦ THUẬT MẬT BIẾN BẠN THÀNH SAO INSTAGRAM
Instagram Và Thực Tế

Những mẹo đơn giản này sẽ giúp tài khoản của bạn trông đẹp hơn cả những nhân vật bạn đang theo dõi trên Instagram luôn 🙂

Việc đời thực khác biệt rất nhiều với hình ảnh hoàn hảo trên mạng xã hội của chúng ta không còn là một bí mật xa lạ gì nữa. Ảnh Instagram chất chơi chỉ về những chủ đề như du lịch, hàng hiệu hay tiệc tùng – những tài khoản như vậy đã nổi tiếng lắm ngày nay rồi. Nhưng, sao bạn lại để mình bị bỏ lại cơ chứ?

Trong video này bạn sẽ thấy những mẹo rẻ và dễ mà thực sự hữu ích. Tạo ra những bức ảnh và video phổ biến và trở thành ngôi sao mạng xã hội nào. Hãy làm theo những quy tắc đơn giản sau!

Nếu bạn không có đủ tiền để mua hàng hiệu mới mỗi tuần, đừng lo! Lần đi shopping tới, đừng quên cầm theo điện thoại và chụp ảnh trong những bộ cách mới mẻ trong cửa hàng. Thêm vài bộ lọc chất chơi và rồi đăng lần lượt những tấm hình đó. Tin chúng tôi đi, người theo dõi bạn chẳng biết được đâu 🙂

Bạn muốn đi nghỉ mát mà lại không có đủ tiền để làm một chuyến đi biển? Chúng tôi lo phần đó rồi nè! Mở một bức ảnh cảnh biển chất lượng cao trên máy tính và dùng nó như phông nền cho tấm selfie tiếp theo. Bạn thậm chí còn có thể quay video luôn: chỉ cần bật tiếng gió và tiếng sóng, rồi dùng quạt để giả tiếng gió biển. Tốt lắm! Tất cả bạn bè hẳn sẽ hỏi bạn về chỗ đi nghỉ mới trong tương lai cho xem!

Cuối cùng, bạn đang tìm một người bạn tâm giao, nhưng lại muốn mọi người nghĩ rằng mình không cô đơn. Chỉ cần kê điện thoại vào chân và tự chụp hình bản thân là được. Trông hệt như có ai đó chụp hình cho bạn vậy.

Và đừng quên gắn thẻ thật chuẩn chỉnh nha 🙂

#Instagram #Instagramvàthựctế #thủthuậtchụpảnh

Dấu thời gian:
00:29 – Cách tăng size ngực ảo
01:09 – Mỗi ảnh một bộ cánh mới
01:42 – Mẹo nấu ăn bạn nên thử
02:29 – Kỳ nghỉ giả vờ
03:39 – Ảnh chụp tiệc tối thứ sáu
05:23 – Các trở thành một lifestyle blogger lành mạnh
06:21 – Thủ thuật chụp ảnh đỉnh của đỉnh

——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết