Manchester United vs Liverpool – Đại chiến “Big Six” Premier League 2022/23

Premier League hay Ngoại hạng Anh luôn là một trong những giải đấu bóng đá được mong chờ nhất. Đó là bởi trong giải đấu này thường xuyên xuất hiện những màn đụng độ cực kỳ gay cấn giữa các “ông lớn” thuộc nhóm Big Six. Và mùa giải Premier League 2022/23 cũng không ngoại lệ. Vào tháng 08/2022 fan hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến màn đối đầu căng não giữa Manchester United vs Liverpool.

Manchester United vs Liverpool – Trận đấu đáng mong chờ tại Premier League 2022/23

1. Điểm qua các trận đấu “Big Six” tại Premier League 2022/23

Mới đây ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố lịch thi đấu của mùa giải 2022/23. Ngay lập tức, trận đấu giữa Manchester United vs Liverpool đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể, fan hâm mộ có thể đón xem Manchester United vs Liverpool diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/08/2022.

Trước đó, ở vòng đấu đầu tiên diễn ra vào các ngày 05, 06 và 07/08, Arsenal sẽ là đội bóng ra quân trước và làm khách trước Crystal Palace. Theo lịch thi đấu, riêng ngày 06/08 sẽ có tổng cộng 7 trận đấu diễn ra. Trong đó đáng chú ý nhất là trận Everton – Chelsea, Fulham – Liverpool và Tottenham – Southampton. Ở ngày 07/08, Manchester sẽ làm khách trước West Ham, còn MU sẽ có trận đấu cùng Brighton trên Old Trafford.

Nếu theo dõi lịch thi đấu Premier League có thể thấy, Man City sẽ có một tháng 10 đầy vất vả khi họ sẽ phải đối đầu với MU, Liverpool và Arsenal trong cùng một tháng. Ngoài ra, Man City còn phải đá cả giải Champions League. Bù lại, ở 4 vòng đấu cuối Man City chỉ phải gặp những đối thủ khá dễ cơ, 3 trong số đó là Leeds, Everton và Brentford.

Premier League 2022/23 – Hàng loạt cái tên đáng mong chờ

Mùa giải này Chelsea sẽ có khởi đầu khá dễ thở khi họ chỉ phải đối đầu với Everton, Tottenham, Leeds, Leicester và Southampton, tức chỉ có 1 trong 5 đội thuộc “Big Six” tại 5 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, trước khi tập trung đá World Cup, Chelsea sẽ phải gặp cả Arsenal và MU. Và Man City cùng Liverpool cũng đang chờ họ vào tháng 01/2023.

Tháng 10 năm nay khá nhọc nhằn cho Arsenal vì họ sẽ phải quyết chiến với cả Tottenham, Man City và Liverpool. Đây cũng coi như bù trừ cho việc đội bóng này đã có một khởi đầu khá dễ thở ở đầu mùa giải.

2. Manchester United vs Liverpool – Cuộc chiến đầy gay cấn

Liverpool có vẻ sẽ không dễ dàng lắm ở mùa giải này bởi họ sẽ phải gặp các “ông lớn” khác như Man City, Chelsea, Arsenal và cả Tottenham. Đáng nói nhất là những trận đấu này diễn ra ngay sau khi Liverpool vừa kết thúc các trận đấu tại Champions League. Trong đó, ở lượt đi ngày 15/10 và lượt về tháng 04/2023 Liverpool sẽ gặp Man City. Đặc biệt, ngay tại vòng 3, trận derby nước Anh, Liverpool sẽ đối đầu với Manchester United. Đây là cuộc đấu “Big Six” đầu tiên ở mùa giải này của cả 2 đội. 

TVXoiLac trực tiếp trận Manchester United vs Liverpool

Trong khi đó, Tottenham sau khi thi gặp Southampton và Chelsea thì tháng 10 sẽ lại có một trận derby Bắc London, gặp Arsenal. Sau đó đội bóng này lại tiếp tục đá thêm 5 trận nữa trong cùng tháng. Đáng chú ý nhất là trận gặp MU trên sân vận động Old Trafford.

Cả MU và Tottenham đều là những đội bóng lớn, sở hữu đội hình mạnh mẽ với những chân sút tiềm năng. Đương nhiên, 2 “ông lớn” này cũng đều nuôi tham vọng nâng cup. Vì vậy, chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu nảy lửa và rất đáng mong chờ.

Hãy cùng chúng tôi đón xem trận đấu này. Chắc chắn, đã là fan hâm mộ môn thể thao vua thì khó mà bỏ qua trận đấu đầy kịch tính giữa Manchester United vs Liverpool. Trận đấu sẽ được livestream trực tiếp tại TVXoiLac.

Đánh giá bài viết