Loa Dynaudio Heritage Special + Ampli CD Naim Uniti Star – Đẳng Cấp – Tinh Tế – Giá Combo KM: 275tr

Loa Dynaudio Heritage Special + Ampli CD Naim Uniti Star – Đẳng Cấp – Tinh Tế – Giá Combo KM: 275tr


1754 , 5.00 / #Loa #Dynaudio #Heritage #Special #Ampli #Naim #Uniti #Star #Đẳng #Cấp #Tinh #Tế #Giá #Combo #275tr / cac loai phan mem may tinh
Loa Dynaudio Heritage Special + Ampli CD Naim Uniti Star - Đẳng Cấp - Tinh Tế - Giá Combo KM: 275tr
Loa Dynaudio Heritage Special + Ampli CD Naim Uniti Star – Đẳng Cấp – Tinh Tế – Giá Combo KM: 275tr
Heritage Special mẫu loa bookshelf phiên bản đặc biệt, được thương hiệu loa hi-end lừng danh thế giới Dynaudio (Đan Mạch) sản xuất và bán ra với số lượng hạn chế(chỉ có đúng 2.500 cặp trên toàn thế giới), tái bản lại những thiết kế huyền thoại mang tính biểu tượng của hãng. Theo đó, Dynaudio Heritage Special được xây dựng với cấu trúc loa bookshelf 2 đường tiếng, sở hữu thiết kế làm chúng ta liên tưởng ngay để mẫu bookshelf huyền thoại Special Twenty-Five (Special 25). Heritage Special được trang bị 2 củ loa con gồm 1 woofer 18W75 vốn được phát triển cho dòng loa đầu bảng Platinum Confidence, tweeter màng vòm mềm Esotar3 kích thước 28mm (mới nhất và cao cấp nhất của hãng), được bổ sung cấu trúc viền kim loại T330.

Đây là thiết kế loa 2 đường tiếng, cổng thoát hơi lớn phía sau. Tweeter có thiết kế rất giống với driver huyền thoại Esotar T330D nhưng thực tế nó chính là driver tweeter 28mm Esotar 3 cao cấp nhất của Dynaudio hiện nay. Esotar 3 là tweeter được sử dụng trong dòng loa New Confidence với điểm kỹ thuật ấn tượng nhất đó là chi tiết màng phụ Hexis nằm ẩn phía sau màng dome lụa chính, giúp xử lý triệt để các nhiễu cộng hưởng phía sau dome loa, điều mà hầu như chưa có nhà thiết kế loa hi-end nào chú ý đến.

👉Chi tiết:
Loa:
Ampli:
👍🏼Hàng chính hãng – Giá tốt nhất từ ThienHaAudio.vn
🎼Cảm thụ âm nhạc – Nhớ đến Thiên Hà Audio
☎️Hotline: 0983.83.46.46 – Tư vấn tận tình
👉Showroom: Số 5, Ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Fanpage: Website:
Youtube:
—————————————————–
Audio Thiên Hà chuyên cung cấp sản phâm Âm thanh cao cấp Loa Tannoy, Dynaudio, Chario, Totem, Sonus Faber, Focal, Neat, ATC, Avalon, Klipsch Monitor, Jamo, JBL, B&W, ProAC….
Phụ kiện nâng cấp âm thanh !!
#Dynaudio
#Heritage_Special
#Naim_Uniti_Star

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết