LIVE / PLAY (SỐNG / CHƠI)

LIVE / PLAY (SỐNG / CHƠI)


213622 , 5.00 / #LIVE #PLAY #SỐNG #CHƠI / vetv live
LIVE / PLAY (SỐNG / CHƠI)
Nhấn CC để xem phụ đề tiếng Việt.

LIVE / PLAY là một phim tài liệu kể về câu chuyện của năm người chơi từ khắp thế giới, kết nối với nhau bằng một đam mê: Liên Minh Huyền Thoại.

Ở Sao Paulo, Brazil, Mariana biến thành Mafia Jinx tại một trong những cuộc thi cosplay lớn nhất đất nước, trong khi cách đó hơn 10000 cây số, Eyjo chiến đấu trong Chiến Trường Công Lý trên một chiếc thuyền ngoài khơi bờ biển Stykkishólmur, Iceland.

Ở Cairo, Ai Cập, Amin kết nối với những nền văn hóa khác thông qua Liên Minh cũng như Braeden, một game thủ chuyên nghiệp được biết đến với cái tên PorpoisePops, rèn luyện gần 12 tiếng một ngày, ở Los Angeles, Mỹ. Ở bên kia địa cầu, người đam mê robot Yong-Seung trưng bày thành quả mới nhất của mình, một Baron Nashor điều khiển từ xa khổng lồ, tại Maker’s Faire, Seoul, Hàn Quốc.

Chương trình bạn đang theo dõi được thực hiện bởi Vietnam Esports TV tại địa chỉ www.vetv.vn

Vietnam Esports TV là kênh truyền hình thể thao điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Cung cấp một cái nhìn cận cảnh về thế giới thể thao điện tử của 2 bộ môn chính thức FIFA ONLINE 3 và Liên Minh Huyền Thoại. Để thưởng thức thêm các chương trình thú vị, đặc sắc về eSports, các bạn vui lòng truy cập:
VETV sẽ phát sóng trực tiếp trên hệ thống cáp HTV Thể Thao từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần từ 15h – 18h các trận đấu trong khuôn khổ giải GPL và VCSA A của LMHT và giải Super League của FIFA ONLINE 3.

Facebook:

Liên Minh Huyền Thoại Facebook:

Trang chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam:

Trang chủ FIFA ONLINE 3 :

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết