Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Trailer Gameplay IOS/ Android-LOL Mobile: Wild Rift

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Trailer Gameplay IOS/ Android-LOL Mobile: Wild Rift


590 , 4.97 / #Liên #Minh #Huyền #Thoại #Tốc #Chiến #Trailer #Gameplay #IOS #AndroidLOL #Mobile #Wild #Rift / lien minh huyen thoai toc
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Trailer Gameplay IOS/ Android-LOL Mobile: Wild Rift
Hiện tại, cấu hình yêu cầu của trò chơi như sau:

Đối với thiết bị Android, chúng tôi hy vọng sẽ tương thích được trò chơi cho các thiết bị tương đương với Samsung Galaxy A7: 1GB RAM, vi xử lý trung tâm Qualcomm Snapdragon 410, và vi xử lý đồ họa Adreno 306.

Đối với thiết bị iOS, mục tiêu của chúng tôi là tối ưu hóa để Tốc Chiến có thể chơi được từ iPhone 5S trở lên.
ヅLink đăng ký bản Test:
ヅLink nhạc Mp3:
Tên bài hát : Alan Walker Style | Nirvens – Destination
● Track: Nirvens – Destination
● Music provided by Nirvens
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TỐC CHIẾN
Vượt mặt đối thủ bằng kỹ năng thượng thừa. Di chuyển lả lướt với hệ thống điều khiển tối ưu. Và đôi khi là cả những pha quăng game nữa. Liên Minh Huyền Thoại sẽ sớm được phát hành trên di động và console!
ĐẢO ĐƯỜNG CẢ TRONG GAME LẪN NGOÀI ĐỜI
Giữ vững chuỗi trận thắng của mình ở bất cứ đâu. Lập đội để tham gia chiến đấu trong Tốc Chiến chỉ trong nháy mắt dù không có máy tính bên cạnh.
ĐẤU TRƯỜNG TÁI THIẾT LẬP
Cùng đồng đội phá hủy Nhà chính của đối thủ trong bản đồ 5 đấu 5 được thiết kế riêng cho nền tảng mới, với tốc độ trò chơi cao hơn và hệ thống điều khiển được tối ưu hóa cho thiết bị mới.
NHỮNG GƯƠNG MẶT QUEN THUỘC
Thổi bay những kẻ xấu bằng dải sáng năng lượng của Lux hoặc vượt mặt kẻ địch với một bức Tường Gió hoàn hảo. Những vị tướng “hàng chuẩn” từ LMHT, với một chút thay đổi để việc sử dụng chiêu thức thuận tiện hơn trên thiết bị mới.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành với khoảng 40 vị tướng. Các vị tướng khác sẽ được thêm dần vào trò chơi.

LUÔN LUÔN MIỄN PHÍ ĐỂ CHƠI, KHÔNG BAO GIỜ PHẢI TRẢ TIỀN ĐỂ THẮNG
Tải về miễn phí và tất cả tướng cũng có thể được nhận miễn phí. Mua đồ để trông thật ngầu trong Đấu trường cũng như để ủng hộ trò chơi.
PHẦN THƯỞNG THAM GIA SỚM
Đối với người chơi khu vực Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao, hãy đăng ký khi trò chơi ra mắt để nhận thêm phần thưởng trong trò chơi.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết