Liên Minh Huyền Thoại Mobile: Tốc Chiến Ra Mắt Và Cách Đăng Ký Bản Open Beta | Gia Huy GT

Liên Minh Huyền Thoại Mobile: Tốc Chiến Ra Mắt Và Cách Đăng Ký Bản Open Beta | Gia Huy GT


1775 , 4.71 / #Liên #Minh #Huyền #Thoại #Mobile #Tốc #Chiến #Mắt #Và #Cách #Đăng #Ký #Bản #Open #Beta #Gia #Huy / Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến
Liên Minh Huyền Thoại Mobile: Tốc Chiến Ra Mắt Và Cách Đăng  Ký Bản Open Beta  | Gia Huy GT
👍 Like Video Nhé Anh Em 😍
🔰Link Đăng Ký:

Sẽ có mặt trên nền tảng Android, iOS, và consoles trong năm 2020! Vượt mặt đối thủ bằng kỹ năng thượng thừa. Di chuyển lả lướt với hệ thống điều khiển tối ưu. Và đôi khi là cả những pha quăng game nữa. Chào mừng bạn đến với Tốc Chiến!

MỘT ĐẤU TRƯỜNG MỚI
Vẫn là những trận chiến 5 đấu 5 giống như Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính nhưng được xây dựng lại hoàn toàn cho những nền tảng mới. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến bao gồm các trận đấu có thời lượng từ 15-18 phút, sử dụng hệ thống điều khiển 2 cần gạt trực quan và một bản đồ hoàn toàn mới để người chơi khám phá.
NHỮNG VỊ TƯỚNG QUEN THUỘC
Thổi bay những kẻ xấu bằng dải sáng năng lượng của Lux hoặc vượt mặt kẻ địch với một bức Tường Gió hoàn hảo của Yasuo. Những vị tướng “hàng chuẩn” từ LMHT, với một chút thay đổi để có thể sử dụng chiêu thức thuận tiện hơn trên thiết bị mới. Trò chơi sẽ ra mắt với khoảng 40 vị tướng quen thuộc, và những nhân vật được yêu thích sẽ sớm được bổ sung sau đó.

KỸ NĂNG CHỨ KHÔNG PHẢI VÍ TIỀN
Bạn có thể dễ dàng khoe tướng và trang phục với trình xem 3D hoàn toàn mới hoặc làm chủ Đấu trường trong chế độ Đấu hạng cùng bạn bè để kiếm những chiến lợi phẩm độc đáo. Giống như Liên Minh Huyền Thoại, bạn có thể tải Tốc Chiến miễn phí và tất cả anh hùng cũng có thể được nhận miễn phí, mà không phải trả tiền để chơi hay tăng sức mạnh. TRÒ CHƠI ĐƯỢC PHÁT HÀNH KHI NÀO? Chúng tôi sẽ triển khai các bản chạy thử alpha và beta vào cuối năm nay 2019. Theo kế hoạch, phiên bản di động sẽ chính thức được phát hành trên toàn thế giới trong năm 2020 và phiên bản console sẽ được ra mắt sau đó. Thông tin sẽ sớm được cập nhật™!

✖ SHOP ACC GAME UY TÍN ►
✖ NẠP QUÂN HUY GIÁ RẺ UY TÍN ►
_______________________________

😍 Để Ủng Hộ Mình Các Bạn Xem Hết Quảng Cáo Giúp Mình Nhé!
➣ Youtube:
➣ Gmail: huyyeutrang4869@gmail.com
➣ Facbook: Warning!

#LMHT #GiaHuyGT
______________________________________
© Bản quyền thuộc về Gia Huy GT ✔ Copyright By Gia Huy GT 👉 Do Not Reup!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết