Lần đầu thử sưu tập thẻ Pokemon, tìm thẻ siêu hiếm Ultra Rare ToyStation 333

Lần đầu thử sưu tập thẻ Pokemon, tìm thẻ siêu hiếm Ultra Rare ToyStation 333


1360130 , 5.00 / #Lần #đầu #thử #sưu #tập #thẻ #Pokemon #tìm #thẻ #siêu #hiếm #Ultra #Rare #ToyStation / phan mem test o cung
Lần đầu thử sưu tập thẻ Pokemon, tìm thẻ siêu hiếm Ultra Rare ToyStation 333
🔵
ToyStation lần đầu thử sưu tập thẻ Pokemon, một trào lưu sưu tập đã và đang rất rất thịnh hành trên thế giới trong hơn 20 năm qua.

Xuất phát từ trò chơi đấu bài Pokemon Trading Card Game, TCG được phát hành đầu vào năm 1996 tại Nhật Bản. Người chơi sở hữu những lá bài Pokemon có thiết kế và sức mạnh khác nhau, chơi theo một hệ thống luật để đánh bại đối thủ. Để có được những lá bài như mong muốn, người chơi phải liên tục sưu tầm và tìm kiếm khắp mọi nơi vì những pack bài Pokemon đều được bán ngẫu nhiên, hoặc có thể trao đổi với nhau.

Ngày nay với sự ra mắt của Pokemon TCG online, người chơi có thể đấu với nhau trực tuyến xuyên biên giới. Thậm chí có những người chỉ thích sưu tập thẻ nhưng không biết chơi game. ehem như ToySTation chẳng hạn.

🔵

Những link chính thức của ToyStation:

Youtube:
ToyStation Plus

Facebook ToyStation:

💖💖💖 Nếu các bạn thích những video của ToyStation hãy cho anh Khoai Tây biết bằng cách bấm nút **SUBSCRIBE** / **ĐĂNG KÝ** , để anh Khoai Tây có thể làm thêm nhiều hơn nữa những video thật thú vị nhé. Cám ơn các bạn nhiều. 🙂 💖💖💖

Music
“Digital Lemonade”, “Electrodoodle”, “Voice Over Under” “Blip Stream” Kevin MacLeod (incompetech.com)
Licensed under Creative Commons: By Attribution 3.0 License

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết