Làm trắng da – Mặt nạ trị mụn bằng lòng trắng trứng gà + chanh + mât ong

Làm trắng da – Mặt nạ trị mụn bằng lòng trắng trứng gà + chanh + mât ong


196467 , 4.42 / #Làm #trắng #Mặt #nạ #trị #mụn #bằng #lòng #trắng #trứng #gà #chanh #mât / meo lam ep da mat
Làm trắng da - Mặt nạ trị mụn bằng lòng trắng trứng gà + chanh + mât ong
Làm trắng da tự nhiên – Mặt nạ trị mụn bằng lòng trắng trứng gà + chanh + mât ong.
Hãy đăng ký kênh: để theo dõi các video tiếp theo của mình nhé!
Link facebook:
Nguyên liệu chuẩn bị:
– 1 muỗng lòng trắng trứng gà
– 1 muỗng chanh
– 1 muỗng mật ong
Công dụng:
Trong trứng gà rất giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng trắng trứng gà giầu vitamin B, thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa. Đặc biệt là trứng gà mang lại tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ trị mụn bằng trứng gà có công dụng làm săn chắc da một cách tạm thời. Trong vòng một giờ sau khi đắp mặt nạ, da mặt của bạn sẽ trông rất rạng rỡ và săn chắc. Mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn này phù hợp với mọi loại da nhưng các bạn có da dầu sẽ cảm thấy công dụng của nó nhiều hơn. Đặc biệt là tác dụng trị mụn hiệu quả, vì nó có khả năng hút dầu tốt. Nguyên nhân gây mụn trên bề mặt da: Những nốt mụn dù là đầu trắng hay đầu đen thì cũng là hậu quả của da bị viêm nhiễm. Nguyên nhân có thể tính đến như: ăn uống nhiều chất kích thích, làm việc căng thẳng, do nhiễm khuẩn và cả do thay đổi nội tiết… Khi mụn xuất hiện trên bề mặt da tốt nhất bạn nên tìm cách khắc phục nhanh chóng. Hơn tất cả các loại mặt nạ tự nhiên trị mụn khác mặt nạ trị mụn trứng cá sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Áp dụng mặt nạ trứng mật ong lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn khoảng 15 phút cho khô, đủ thời gian cho các thành phần của mặt nạ thấm sâu vào da. Lưu ý các bạn chỉ nên đắp 15-20p thôi nhé, để lâu quá da sẽ bị khô vì mất nước.
Để có hiệu quả thì các bạn nên áp dụng loại mặt nạ phù hợp với da của mình và không nên thay đổi quá nhiều loại mặt nạ trong 1 thời gian ngắn nha. Tuần đắp 1-2 lần và kiên trì để có làn da sạch mụn và trắng hồng nhé các bạn.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi video này của mình. Chúc các bạn sẽ có làn đẹp.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết